สลด หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากแจ้งตายพ่อ เสียหลักตกคลองดับ

สลด หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากแจ้งตายพ่อ เสียหลักตกคลองดับ

สลด หนุ่มซิ่งกระบะกลับจากแจ้งตายพ่อ เสียหลักตกคลองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกลับจากแจ้งตายพ่อ ขับกระบะหลุดโค้ง ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ตกคันคลองดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านดง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่เมาะ และชุดนที ของสมาคมกู้ภัยลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะ เสียหลักหลุดโค้งตกลงไปในคันคลองส่งน้ำ ทางเข้าอ่างแม่ขาม บ้านหัวฝาย ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ รุดออกไปตรวจสอบ

ภายในที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีบลอนด์ พุ่งตกลงไปบริเวณคลองส่งน้ำดังกล่าว ภายในพบผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณเบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายประยูร อายุ 52 ปี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกมาจากรถ ขึ้นมาไว้บนฝั่ง ท่ามกลางความเสียใจของญาติที่มารอดูศพกันอย่างสลด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถไปทำเรื่องแจ้งการตาย ของพ่อผู้เสียชีวิต ซึ่งพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงวานเย็นอยู่ระหว่างการทำพิธีที่บ้าน ซึ่งผู้เสียชีวิตใช้ถนนเส้นดังกล่าวในการเดินทางระหว่างบ้านเพื่อไปที่ทำการอำเภอแม่เมาะ

ระหว่างทางกลับนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้น ยังไม่ได้หลับเพราะมัวแต่ช่วยงานศพพ่อ น่าจะเกิดอาการหลับใน เพราะญาติบอกว่าผู้ตายนั้น ยังมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันและเบาหวาน จนเป็นเหตุทำใหัรถกระบะหลุดโค้งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปในคันคลอง และช่วงหน้าจมน้ำลงในคันคลอง

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแล้ว ทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพไปชันสูตรต่อยัง รพ.ลำปาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook