“มิน พีชญา” เขินหนัก ถูกแซวจัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง

“มิน พีชญา” เขินหนัก ถูกแซวจัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง

“มิน พีชญา” เขินหนัก ถูกแซวจัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รีบออกมาเคลียร์ชัดว่าแค่จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด ไม่ใช่งานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ฉลองวิวาห์หวานอย่างที่หลายคนคิด สำหรับนางเอกหน้าสวย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ควักกระเป๋าจัดงานเคาท์ดาวน์ฉลองวันคล้ายวันเกิด (28 เม.ย.) อายุครบ 30 ปี ไปเมื่อค่ำวานนี้ (27 เม.ย.) ที่ร้านอาหารเลดี้ แอล การ์เดน บริสโทร ณ บ้านปาร์ค นายเลิศ ถนนเพลินจิต

ซึ่งสาวมินได้ครีเอทไอเดียเก๋ใช้ธีม หงส์สีขาว ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนสัญลักษณ์ของความรัก ความเมตตา และความสวย โดยบรรยากาศภายในงานมีสมาชิกในครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงแฟนนักธุรกิจหนุ่ม โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม และเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง อาทิ คริส หอวัง, แก้ม วิชญาณี, กรีน อัษฎาพร, ธันวา สุริยจักร, ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, นิ้ง โศภิดา, เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ฯลฯ

แต่สิ่งที่ทำเอาแฟนๆ หลายคนฮือฮาก็คือชุดที่ สาวมิน สวมใส่ โดยมาด้วยชุดราตรียาวสีขาวกระโปรงสุ่ม ปักขนนกทั้งตัว ส่วนหนุ่มโอ๊ตก็มาในชุดสูทสีขาว เรียบหรูดูดี โดยมีภาพปรากฏขณะทั้งคู่ยืนอยู่หน้าเค้กก้อนโตภายในงานเลี้ยง จนแฟนๆ หลายคนแซวกันยกใหญ่ว่าบรรยากาศคล้ายเหมือนงานแต่งงาน

งานนี้ สาวมิน ถึงกับขำก๊ากเมื่อเห็นกระแสข่าวดังกล่าวก่อนเปิดใจว่า “ใจเย็นๆ ค่ะ ทุกคน ภาพที่เห็นมันเป็นแค่งานปาร์ตี้วันเกิดของมินเท่านั้น ไม่ใช่งานแต่งงานอะไรค่ะ (หัวเราะ) คือปีนี้เราจัดในธีมหงส์มันก็เลยเป็นชุดสีขาวขนๆ เต็มไปหมด ส่วนคุณโอ๊ตก็ใส่ชุดสูทสีขาวให้ตรงตามธีมเท่านั้น จริงๆ ถ้าดูภาพทั้งหมดจะเห็นว่าเกือบทุกคนใส่ชุดขาวและมีขนเป็นหงส์เต็มไปหมดทั้งงานเลยนะ”

มิน พีชญา ถูกแซว จัดงานวันเกิดคล้ายงานแต่ง

พร้อมแต่งหรือยัง ?
“มินยังไม่ได้คิดเลยค่ะเรื่องแต่งงาน เพราะตอนนี้ในหัวมินมีแต่เรื่องงานอย่างเดียวเลย แต่ถึงจะยังไม่แต่ง แต่ที่ผ่านมาคุณโอ๊ตก็ดูแลมินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงเขายังดูแลเทคแคร์ครอบครัวของมินด้วย คือเขาเสมอต้นเสมอปลาย น่ารักมากค่ะ”

วางแผนอนาคตหรือยัง ?
“ยังไม่ได้คิดจริงๆ ขอแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุดมากกว่า ถ้าหากวันหนึ่งมันจะมีข่าวดีก็ต้องมี มินยังไม่อยากคาดหวังอะไรตอนนี้ค่ะ”

ถามเรื่องวันเกิดปีนี้บ้างอายุเท่าไหร่แล้ว ?
“ใจร้ายมากคำถามนี้ (หัวเราะ) มินอายุ 30 ปี แล้วค่ะ”

รู้สึกยังไงอายุขึ้นเลขสาม ?
“ก็รู้สึกหวิวๆ นิดหนึ่งนะว่าอายุเราเลขสามแล้วหรอ แต่ก็พยายามไม่คิดมาก เพราะหลายคนยังบอกว่าเราหน้าเด็กอยู่นะ (หัวเราะ)”

ปีนี้อยากได้อะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองไหม ?
“มินไม่อยากได้อะไรแล้ว เรามีทุกอย่างแล้ว อยากตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ออกมาดีและเต็มที่ดีกว่า และอีกอย่างที่อยากทำก็คือการช่วยเหลือสังคมซึ่งตอนนี้มินก็มีทั้งทำโปรเจกต์ของตัวเองและกับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทยค่ะ”

แฟนหนุ่ม โอ๊ต พิทักษ์ ให้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้ ?
“วันเกิดปีนี้มินบอกกับทุกคนว่าไม่ต้องเอาของขวัญอะไรมาให้ แต่เราอยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานร่วมกันทำบุญร่วมกันบริจาคเงินเพื่อมอบให้กับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และ มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไปค่ะ”

นึกว่าหนุ่มโอ๊ตให้แหวนเพชรขอแต่งงาน ?
“ใจเย็นค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ มินบอกแน่นอนไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ”

คุณพ่อคุณแม่เร่งไหมเรื่องแต่ง ?
“ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจดีค่ะว่าเราทั้งคู่ยังอยู่ในช่วงของวัยทำงาน ถ้ามันถึงเวลาเมื่อไหร่และถ้ามันใช่ก็คือใช่ค่ะ”

เรียกว่าถึงจะยังไม่แต่งแต่ความรักก็แฮปปี้ดี ?
“ใช่ค่ะ มินแฮปปี้กับความรักตอนนี้มากค่ะ”

>>เมื่อไหร่แต่ง "มิน พีชญา" พาแฟนหนุ่ม "โอ๊ต พิทักษ์" ไปหาครอบครัวแล้ว

>>"มิน พีชญา" เผยโมเมนต์หวาน แฟนดูแลดีแม้เวลาจะกิน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “มิน พีชญา” เขินหนัก ถูกแซวจัดปาร์ตี้วันเกิดเหมือนงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook