จับ “ต่ายวัดพระแก้ว” เอเย่นต์รายสำคัญเมืองรถม้าคาบ้านพัก-ซุกยาบ้าในท่อพีวีซี

จับ “ต่ายวัดพระแก้ว” เอเย่นต์รายสำคัญเมืองรถม้าคาบ้านพัก-ซุกยาบ้าในท่อพีวีซี

จับ “ต่ายวัดพระแก้ว” เอเย่นต์รายสำคัญเมืองรถม้าคาบ้านพัก-ซุกยาบ้าในท่อพีวีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบ “ต่ายวัดพระแก้ว” พ่อค้ายาบ้ารายสำคัญในเขตตัวเมืองลำปางคาบ้านพัก พร้อมยึดของกลางได้กว่า 6 พันเม็ด ซ่อนในท่อพีวีซีบนแทงค์น้ำ

(24 เม.ย. 62)  พ.ต.อ.สุเทพ ฐาปนวรกุล รองผู้บังคับ การตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง พร้อม พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี หัวหน้าชุด ตำรวจปราบปรามยาเสพติด  ตำรวจภูธร จ.ลำปาง  นำกำลังตำรวจ เข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่ง บนถนนพระแก้ว  ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง 

หลังจากรับแจ้งว่า ที่บ้านหลังดังกล่าว มีการลักลอบขายยาเสพติด ยาบ้า ให้กับประชาชนกลุ่มผู้ใช้แรงงานในเขตตัวเมืองลำปางมายาวนานแล้ว

และเมื่อเข้าไปตรวจสอบในบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบตัว นายนพพร หรือ “ต่ายวัดพระแก้ว” เอเย่นต์ค้ายาชื่อดัง อายุ 33ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ในบ้าน   

ในเบื้องต้น พบยาเสพติด จำนวน 6 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนและสอบปากคำ เบื้องต้น นายนพพร บอกว่า ยาเสพติดที่ตนเองมีนั้น ตนเองมีไว้เพื่อทำการเสพเท่านั้น แต่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ โดย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ  พบว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วงอีกด้วย

จากนั้น เจ้าหน้าที่ พยายามเค้นสอบถามอยู่นานจึงทราบว่า ยังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซ่อนอยู่ ที่ปั๊มน้ำบริเวณด้านหลังบ้าน

โดยถูกซ่อนไว้บนแทงค์น้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจค้น และพบว่า เจอยาบ้าอยู่ในท่อเอสล่อน ด้านบนแทงค์น้ำ ประมาณ 3 ห่อใหญ่ คาดว่า มีประมาณ 6 พันเม็ด   

ซึ่งเจ้าหน้าที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างควบคุมตัว นายนพพร ไปสอบปากคำที่ปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธร จ.ลำปาง และจะได้ขยายผลหาตัวผู้ร่วมขบวนการยาสเพติดรายนี้ เพื่อจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน นายนพพร หรือ “ต่ายวัดพระแก้ว” นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดลำปางนั้น ติดตามตัวมานานแล้ว จนกระทั่งมาจับกุมได้ในวันนี้พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับ “ต่ายวัดพระแก้ว” เอเย่นต์รายสำคัญเมืองรถม้าคาบ้านพัก-ซุกยาบ้าในท่อพีวีซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook