ผัวเมาไล่ฆ่าเมีย แย่งมีดพลาดแทงตัวตาย ชาวบ้านเวทนาอุ้มท้อง 9 เดือนเข้าคุก

ผัวเมาไล่ฆ่าเมีย แย่งมีดพลาดแทงตัวตาย ชาวบ้านเวทนาอุ้มท้อง 9 เดือนเข้าคุก

ผัวเมาไล่ฆ่าเมีย แย่งมีดพลาดแทงตัวตาย ชาวบ้านเวทนาอุ้มท้อง 9 เดือนเข้าคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหนุ่มไม่เอาถ่าน เมาทีไรหาเรื่องทะเลาะกับเมีย คว้ามีดทำครัวหมายฆ่า อีกฝ่ายฮึดสู้แย่งมีด-พลาดล้มปลายมีดแทงตัวเองตาย ชาวบ้านเห็นใจต้องเข้าคุก ทั้งที่ใกล้กำหนดคลอด

(25 เม.ย.) เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.สังวาลย์ สมแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.หนองหญ้าไซ ว่ามีคนถูกทำร้ายเข้ามารักษาตัวและเสียชีวิตลง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไพรัช แทนศิริ ผกก.พ.ต.ท.ชาญ ยางงาม รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รอง ผกก.สอบสวน กำลังฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ

ก่อนจะพบร่างไร้วิญญาณของ นายบุญญาฤทธิ์ อายุ 31 ปี สภาพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ชายโครง 1 แผล เสียชีวิตอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล โดยมี น.ส.วันทนา อายุ 30 ปี ภรรยาสาว ยืนเฝ้ารอและดำเนินการพาสามีมารักษาแต่เสียชีวิตลง โดยที่ยังสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายทหารและเปื้อนคราบเลือด

จากการสอบสวน น.ส.วันทนา ให้การว่า ตนอาศัยอยู่กินกับนายบุญญาฤทธิ์มาได้ปีกว่าๆ โดยสามีเป็นช่างสแตนเลส แต่มีพฤติกรรมดื่มสุราเมามาย ขณะที่ตนไม่ได้ทำงานอะไร เพราะกำลังตั้งท้อง 9 เดือน ใกล้จะคลอดแล้ว ในระยะหลังสามีดื่มเหล้าและมักจะชอบหาเรื่องทะเลาะ ทำร้ายร่างกายตบตีตนอยู่บ่อยครั้ง

แต่เพราะความรัก ตนจึงกัดฟันอดทนอยู่ เพราะยังตั้งท้องอยู่ด้วย แต่ก็หวังว่าสักวันสามีอาจจะกลับตัวกลับใจเปลี่ยนนิสัย แต่แล้วก็ยังเหมือนเดิม กระทั่งช่วงก่อนเกิดเหตุ หลังจากสามีดื่มเหล้าเมามายก็กลับมาหาเรื่องทะเลาะเช่นเดิม พร้อมกับพยายามตบตีตน แต่ตนกลัวว่าจะกระทบลูกในท้อง จึงพยายามต่อสู้กลับ เป็นเหตุทำให้สามียิ่งไม่พอใจ เดินเข้าบ้านคว้ามีดทำครัวยาวประมาณ 11 นิ้ว หมายจะเข้ามาทำร้ายตน จึงตัดสินใจเข้าไปแย่งมีดออกมา

เมื่อสามารถแย่งมีดมาได้ ก็ตวัดมีดไปมาเพื่อขู่ ไม่ให้สามีเข้ามาทำร้าย แต่บังเอิญสามีโผตัวเข้ามาและล้ม ทำให้ปลายมีดแทงเข้าชายโครงได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผล ตนจึงรีบตะโกนขอความช่วยเหลือและพาสามีส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ร.ต.อ.สังวาลย์ สมแก้ว รองสารวัตรสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.วันทนา ไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานในการประกอบสำนวน สำหรับสาเหตุเกิดจากความมึนเมา และพยายามทำร้ายร่างกายภรรยา ทำให้อีกฝ่ายทนไม่ไหวต้องฮึดสู้กลับ

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่ทราบข่าวเหตุการณ์ดังกล่าวต่างรู้สึกเห็นใจ น.ส.วันทนา ที่อาจจะต้องอุ้มท้องแก่เข้าคุกและต้องคดีฆ่าสามี ทั้งที่เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายพยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนคดีอย่างเป็นธรรม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็รับปากจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook