"เจษ" รักจริงหวังแต่ง "วิว วรรณรท" ที่หวานทุกวันไม่ใช่โปรโมชั่น แต่มาจากใจล้วนๆ

"เจษ" รักจริงหวังแต่ง "วิว วรรณรท" ที่หวานทุกวันไม่ใช่โปรโมชั่น แต่มาจากใจล้วนๆ

"เจษ" รักจริงหวังแต่ง "วิว วรรณรท" ที่หวานทุกวันไม่ใช่โปรโมชั่น แต่มาจากใจล้วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความหวานไม่เป็นสองรองใครจริงๆ สำหรับคู่รักป้ายแดง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ วิว-วรรณรท สนธิไชย เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ก็ดูเหมือนว่าจะขยันเสิร์ฟภาพหวานภาพฟินให้แฟนคลับได้กดไลก์ตลอด...ตลอด

แถมล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ยังได้ออกมาอัปเดตด้วยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นไปด้วยความราบรื่นทุกอย่าง อีกทั้งยังได้มีโอกาสเจอกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้วด้วย ส่วนเรื่องสถานะจะพร้อมใช้คำว่า "แฟน" เมื่อไหร่นั้น หนุ่มเจษได้เผยว่าเป็นเรื่องของอนาคตซึ่งคงให้คำตอบไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ตนจริงจังกับความรักครั้งนี้มากเลยทีเดียว

 

"ช่วงนี้เรามีเวลาว่างตรงกันพอดี เพราะละครยังไม่เปิดกล้อง เราเลยมีโอกาสได้ใช้เวลาตรงนี้กันแบบเต็มที่ (ยิ้ม) แต่ว่าไม่ใช่โปรโมชั่นนะครับ และก็ไม่มีโปรโมชั่นแน่นอน เราเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ เราโตแล้วและก็ไม่อยากให้มารู้สึกผิดหวังกันทีหลัง ส่วนสาเหตุที่ช่วงนี้เราเจอกันบ่อย ก็อย่างที่บอกเราว่างก็เลยได้มาเจอกันมากกว่าปกติ แต่ถ้าหากเป็นช่วงที่ไม่ว่างเราก็จะพยายามหาเวลามาเจอกันให้ได้มากที่สุดก็เท่านั้นเอง"

"อย่างเรื่องการถ่ายรูป ก็คืออยากให้เขามีรูปสวยๆ เยอะๆ และจริงๆ เขาก็ช่วยถ่ายให้ผมด้วยเหมือนกัน เขาเป็นคนถ่ายรูปเก่งอยู่แล้ว เขาเป็นคนชอบใช้กล้องเหมือนกับผม ถามว่าเราสองคนหวานไหมในอินสตาแกรม เอ่อ...ก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะครับ แต่ถ้าทำให้แฟนๆ ที่เข้ามาดูอินสตาแกรมเราแล้วเขามีความสุข เราก็ดีใจครับ"

"สำหรับคำว่า 'แฟน' ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการตกลงกันครับว่าจะอะไรยังไง แต่สำหรับผมเขาก็คือ 'คนพิเศษ' ซึ่งถ้าหากมีการเปลี่ยนสถานะจริงๆ มันก็คงจะเป็นโมเมนต์ที่เราคุยกันเองสองคนมากกว่า คุยกันแบบส่วนตัว แต่ถามว่าตัวผมเองให้ความสำคัญกับคำว่าแฟนไหม เอ่อ...ก็สำคัญนะครับ แค่ไม่ได้มากขนาดนั้น มันแล้วแต่คู่แล้วแต่คนมากกว่า"

เราจริงจังกับความรักครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน ?
"จริงจังมากครับ ผมมองไกลอยู่แล้วเรื่องอนาคต คือจริงๆ ก่อนที่เราจะได้คุยกันได้ศึกษากัน เราก็ได้ทำความรู้จักกันมาก่อนในระดับหนึ่ง ทั้งในเรื่องของมุมมองในอนาคตและมุมมองการใช้ชีวิตในปัจจุบัน (ยิ้ม) ซึ่งผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเราเองก็มีโอกาสได้เจอเรียบร้อยแล้ว แต่ถามว่าบ้านผมให้ผ่านไหม แน่นอนครับว่าให้ผ่าน ที่บ้านผมเขาแฮปปี้กันมากๆ ส่วนทางบ้านของวิว อันนี้ผมคิดว่าให้ถามเขาเองดีกว่านะครับ ผมไม่กล้าตอบเดี๋ยวจะหาว่าผมมั่นใจเกิน (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราเองคิดว่าจะใช้สถานะคนพิเศษอีกนานไหม ?
"ผมคงบอกเป็นเวลาไม่ได้ เพราะถ้ามันถึงจุดๆ หนึ่งเราก็คงรู้เอง แต่อย่างที่ผมบอกครับคือเรามองไกลอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงไม่ได้ซีเรียสว่ามันจะต้องเป็นอย่างนี้อย่างนั้นไปอีกกี่เดือน เพราะถ้าเรามีความสุข นั่นก็ดีที่สุดแล้ว"

IG jesjppคนนี้ผมรักจริงหวังแต่งนะครับ

ในมุมมองของเราถ้าจะต้องแต่งงาน เราคิดว่าจะใช้เวลาอีกนานแค่ไหน ?
“โห...ถ้าเอาความเป็นจริงผมก็ห่วงเรื่องสุขภาพและความพร้อมนะครับ คือเราต้องมองด้วยว่าเราจะเลี้ยงลูกได้ดีไหม เราจะให้เขาไปอยู่ที่ไหน เราจะมอบความมั่นคงให้เขาได้ยังไง หรือทำให้เขามีคุณภาพชีวิตเป็นแบบไหนบ้าง ก็คงอะไรประมาณนี้ครับ”

ถามเรื่องแต่งงาน แต่เรามองถึงเรื่องมีลูกแล้ว ?
“ผมก็อยากมีลูกครับ ให้พ่อแม่ผมมีหลานให้อุ้ม แต่ถามว่าวิวเขาอยากมีไหม เอ่อ...อันนี้ไปถามเขาเองดีกว่า เพราะเริ่มลึกไปแล้ว (หัวเราะ) แต่จริงๆ เขาชอบเด็กครับ คือเขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากมีครอบครัว อยากประสบความสำเร็จเรื่องความรักนั่นแหละ”

ใช้คำว่าเรารักจริงหวังแต่งได้เลยสำหรับเรา ?
“ได้ครับ เริ่มเขินแล้วนะครับเนี่ย (ยิ้ม)”

>> "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" ตอบดราม่า ชาวเน็ตสงสัย รักจริงหรือแค่โปรโมท อินเลิฟ "วิว" หวานจนเว่อร์

>> "วิว วรรณรท" ลงภาพถ่ายฝีมือ "เจษ" ไม่ใช่ภาพคู่แต่ดูหวานๆ

>> เซอร์ไพรส์ "วิว วรรณรท" เปิดใจยอมรับคุยกับ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ" แบบคนพิเศษ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เจษ" รักจริงหวังแต่ง "วิว วรรณรท" ที่หวานทุกวันไม่ใช่โปรโมชั่น แต่มาจากใจล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook