หนุ่มเมาไล่ตามปล้ำสาวท้องข้างทาง พลเมืองดีผ่านไปเห็น-กระทืบสิ้นฤทธิ์

หนุ่มเมาไล่ตามปล้ำสาวท้องข้างทาง พลเมืองดีผ่านไปเห็น-กระทืบสิ้นฤทธิ์

หนุ่มเมาไล่ตามปล้ำสาวท้องข้างทาง พลเมืองดีผ่านไปเห็น-กระทืบสิ้นฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก หนุ่มเมาหื่นรุกปล้ำสาวร้านหมูกระทะ ไม่แคร์ว่ากำลังตั้งครรภ์ หวังข่มขืนป่าหญ้าข้างทาง เคราะห์ดีพลเมืองดีผ่านไปเห็น ช่วยรุมกระทืบสิ้นท่า

(24 เม.ย.) ร.ต.อ.ขัตติยะ พลดงนอก รอง สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้ทำการสอบปากคำ นางสาวสุทธิดา อายุ 23 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นพนักงานร้านหมูกระทะ หลังตกเป็นผู้เสียหายถูก นายครรชิต อายุ 29 ปี พยายามข่มขืนกระทำชำเรา บริเวณป่าหญ้าริมถนนมลิวรรณ ใกล้กับโรงเรียนบ้านกุดแข้ห้วยบง เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็นเข้าและช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน พร้อมกับจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ด้วย

นางสาวสุทธิดา เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. หลังตนเลิกงาน ปัจจุบันตนกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว เพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างทางนั้นตนขี่รถมาเรื่อยๆ ตามไหล่ทาง เพราะทางค่อนข้างมืดเปลี่ยว

เมื่อขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ามีชาย 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ ก่อนที่คนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถ มานั่งคร่อมที่เบาะท้ายรถของตน ทำให้รถเสียหลักและพุ่งลงไปข้างทาง ต่อมาคนร้ายอีกคนก็เข้ามาพยายามถอดกางเกงของตนออก และปลุกปล้ำพยายามข่มขืนที่พื้นหญ้าข้างทาง ตนก็พยายามร้องให้คนช่วย เป็นจังหวะที่มีพลเมืองดีขี่รถผ่านมาพอดี ก่อนจะรีบลงมาช่วยเหลือ อีกทั้งยังรุมกระทืบผู้ก่อเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมในที่สุด

นายปิยพัทธ์ พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือหญิงสาว เปิดเผยว่า ตนได้มาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คน หลังสถานบันเทิงปิดแล้ว ระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านไปเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่ข้างทาง จึงตัดสินใจจอดรถและลงไปดู แต่ขณะกำลังลงไปพบว่ามีผู้ชายหนึ่งคนได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาได้ยินเสียงหญิงสาวกรีดร้องขอความช่วยเหลือดังออกมา เมื่อวิ่งไปดูก็พบว่ามีคนร้ายกำลังจะพยายามข่มขืนอยู่ ภาพที่เห็นตอนนั้นคนร้ายถอดกางเกงเหยื่อและพยายามจะกระทำชำเรา ทำให้พวกตนรีบเข้าไปดึงเอาไว้และเข้าช่วยเหลือ ก่อนจะตะลุมบอนจับคนร้ายเอาไว้ได้

ขณะที่ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกตะลุมบอน อ้างเเต่เพียงว่าเพราะเมามายอย่างหนัก จำอะไรแทบไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง อย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าผู้ต้องหาเตรียมก่อเหตุ และเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ฐานพยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook