"ป๋อ" เขียนความในใจสุดซึ้งถึง "เอ๋" เราไม่เคยเหมือนกัน แต่เราไม่ยอมแพ้เพื่อครอบครัว

"ป๋อ" เขียนความในใจสุดซึ้งถึง "เอ๋" เราไม่เคยเหมือนกัน แต่เราไม่ยอมแพ้เพื่อครอบครัว

"ป๋อ" เขียนความในใจสุดซึ้งถึง "เอ๋" เราไม่เคยเหมือนกัน แต่เราไม่ยอมแพ้เพื่อครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยามา 7 ปี มีทายาทอย่าง น้องภู และ น้องเภา ออกมาเติมเต็มชีวิตคู่ แต่ความหวานของ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ เอ๋ พรทิพย์ ก็ไม่เคยลดน้อยลง ซึ่งหลายคนต่างก็มองว่า คู่ ป๋อ-เอ๋ คือคู่รักที่เพอร์เฟกต์มากๆ ในหลายๆ ด้าน 

ล่าสุดนี้ ป๋อ ได้เขียนข้อความบรรยายถึงการใช้ชีวิตแบบสามี ภรรยา ซึ่งอาจจะไม่เหมือนกับที่หลายคนคาดคิด เพราะแท้จริงแล้วทั้งคู่นั้นแตกต่างกันมาก ถึงขั้นที่ว่า ป๋อ เองก็ยังไม่เชื่อว่าจะคบกันนานขนาดนี้ โดย ป๋อ ได้เขียนข้อความว่า 

"เราไม่เหมือนกันเลย เราไม่เคยเหมือนกัน และ เราแทบไม่มีอะไรเหมือนกันแม้แต่น้อย ไม่น่าเชื่อว่าเราจะคบกันมาได้นานขนาดนี้ คำว่า...ลูกคือโซ่ทองคล้องใจ ผมว่ามีจริงนะครับ เรามีหัวใจดวงน้อยๆ 2 ดวงที่คอยดูแลจิตใจเราทั้ง 2 คนให้ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ให้ผ่านไปได้ และเราก็ผ่านไปได้ทุกครั้ง โดยมีพลังจากเด็กน้อย 2 คนนี่แหละที่คอยผลักดันให้เราไปข้างหน้าเสมอ ปัญหาของเราเป็นเรื่องเล็กไปเลย พอได้เห็นรอยยิ้มของเขา อ้อมกอดของเขา กลิ่นของเขา เสียงหัวเราะของเขาทำให้เรามีเรี่ยวแรงที่จะสู้ต่อไป ไม่ยอมแพ้ต่ออารมณ์ ไม่ยอมแพ้ต่อความเหนื่อยล้า"

IG poh_natthawutครอบครัวอบอุ่นของ ป๋อ เอ๋

"ขอบคุณพ่อแม่ ผู้มีบุญคุณ เพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนครอบครัวของเรา ผมกับเอ๋ไม่ใช่คู่ที่สมบูรณ์หรอกครับ เรายังต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ โดยมีครูตัวเล็กๆ 2 คนคอยสอนให้เรารู้จักที่จะ อดทน ยอมแพ้ มองข้ามปัญหาเล็กๆ พยายาม แก้ไขจุดอ่อน ลดบทบาท กำจัดจุดแข็ง ลดอีโก้ และที่สำคัญ เรียนรู้ที่จะรักษา สิ่งที่มีค่าที่สุด ในชีวิตของพวกเราก็คือคำว่า.........ครอบครัว ขอบคุณนะเอ๋ที่เป็นผู้หญิงที่ดีมากสำหรับพี่ เป็นแม่ที่ดีมากสำหรับภูและเภา เท่านี้ก็น่าจะพอแล้วล่ะ"

นับเป็นข้อความที่ทั้งหวาน และซึ้ง ตามสไตล์พระเอกคนดังเลยทีเดียว แน่นอนว่าแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาชื่นชมกับความรักของทั้งคู่ อ่านแล้วอบอุ่นไปด้วยจริงๆ ค่ะ  

>>“ป๋อ” คนหลงเมีย 2019 อวดภาพ “เอ๋ พรทิพย์” สวยสะกดจิตจนอยากจีบอีกครั้ง

>>ทั้งหวานทั้งแซ่บ "เอ๋ พรทิพย์" ทริปนี้สามีอนุญาตให้ลงรูปชุดว่ายน้ำได้

>>"เอ๋ พรทิพย์" ใส่ชุดว่ายน้ำที่ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" เลือกให้ สามีหวงแค่ไหนต้องดูจากชุด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป๋อ" เขียนความในใจสุดซึ้งถึง "เอ๋" เราไม่เคยเหมือนกัน แต่เราไม่ยอมแพ้เพื่อครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook