โซเชียลเทคะแนนสงสาร หนุ่มถูกสาวไล่กลางปั๊ม ออกปากลั่น "จะดูไหม?"

โซเชียลเทคะแนนสงสาร หนุ่มถูกสาวไล่กลางปั๊ม ออกปากลั่น "จะดูไหม?"

โซเชียลเทคะแนนสงสาร หนุ่มถูกสาวไล่กลางปั๊ม ออกปากลั่น "จะดูไหม?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์ที่โลกโซเชียลบอกตรงกันว่า "สงสารผู้ชายคนนี้" หลังโดนหญิงสาวจู่โจมกลางปั๊ม ถอดเสื้อเหลือแต่เสื้อชั้นใน หวังลวนลามและออกปากว่า "อยากดูไหม?"

(23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ถูกแชร์อย่างแพร่หลายในเวลานี้ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งมีอาการคล้ายกับคลุ้มคลั่ง พยายามไล่ติดตามชายหนุ่มที่ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เพื่อบังคับขู่เข็ญในลักษณะเชิญชวนมีเพศสัมพันธ์ด้วย กลายเป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาในเวลานี้

เพจเฟซบุ๊กต่างๆ กำลังพากันแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ที่หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "สงสารผู้ชายคนคลิปนี้" เป็นคลิปความยาวเกือบ 3 นาที เผยให้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังไล่ติดตามชายผู้ถ่ายคลิปอยู่กลางปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง หญิงสาวได้ถอดเสื้อออก เหลือเพียงเสื้อชั้นในตัวเอง พร้อมกับไล่ตามผู้ชายว่า "จะดูไหม? อยากดูไหม?" โดยที่ฝ่ายชายพยายามเดินหนีและตอบว่าไม่

แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์ยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น หญิงคนดังกล่าวยังไล่ติดตามฝ่ายชาย โดยเกาะเกี่ยวชายเสื้อเอาไว้ แม้ว่าฝ่ายชายจะขอร้องให้ปล่อยก็ตาม ฝ่ายชายเดินหนี ส่วนฝ่ายหญิงก็ไล่ตาม พร้อมกับพยายามจะขอดูอวัยวะใต้ร่มผ้าของฝ่ายชาย เมื่อหลุดจากเงื้อมมือได้ ฝ่ายชายจึงรีบเดินหนี พร้อมกับปฏิเสธว่า "ไม่มีๆ ผมตัดทิ้งไปแล้ว" แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไล่ติดตามอยู่

กระทั่งฝ่ายหญิงเกิดอารมณ์โมโหจัด ก่อนจะใช้เท้าถีบรถยนต์ที่จอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน ก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนหลังคารถและกรีดร้องโหยหวนกลางเป็นที่สนใจไปทั่วพื้นที่ ชายหนุ่มที่วิ่งหนีออกมาหลบได้ แต่ยังยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปเอาไว้ต่อ ทำให้เห็นว่าคนขับรถคันดังกล่าวไม่ได้เปิดประตูลงมาดู แต่เลือกออกตัวรถช้าๆ เข้าช่องจอด โดยที่หญิงสาวยังนอนดูดาวอยู่บนหลังคารถ

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนเชื่อว่าหญิงสาวน่าจะเป็นคนป่วยทางจิต เมื่ออาการกำเริบจึงออกอาละวาดสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นไปทั่ว จึงวอนให้ญาติๆ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีนี้กับผู้อื่นอีก โดยเฉพาะในพื้นที่สาธารณะเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook