ฆ่าโหด 2 ศพ ยิงหัวสาวดับพร้อมแม่ ลูกชายวัย 6 ขวบหายตัวไม่ทราบชะตากรรม

ฆ่าโหด 2 ศพ ยิงหัวสาวดับพร้อมแม่ ลูกชายวัย 6 ขวบหายตัวไม่ทราบชะตากรรม

ฆ่าโหด 2 ศพ ยิงหัวสาวดับพร้อมแม่ ลูกชายวัย 6 ขวบหายตัวไม่ทราบชะตากรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.30 น. (22 เม.ย. 62) ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ว่ามีเหตุยิงกันตายที่ร้านนวดแผนไทย ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นตึกแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย อยู่ริมถนนสายสุวรรณศร ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ทราบชื่อคือ น.ส.ปิยะนันท์ หรือ เอ๋ อายุ 43 ปี ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ อายุ 61 ปี แม่ของ น.ส.ปิยะนันท์

จากการตรวจสภาพศพ น.ส.ปิยะนันท์ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

จากการสอบถาม นายพงษ์ยศ อายุ 49 ปี อดีตสามีนางวรีรัตน์ เผยว่าลูกชายวัย 20 ของตนกับนางวรีรัตน์ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาบอกว่า น.ส.ปิยะนันท์ ทะเลาะกับแฟนตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ขอให้ตนไปดูที่ร้านนวด จากนั้นตนได้เดินทางมาดูพบว่านางวรีรัตน์ และน.ส.ปิยะนันท์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางร้าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ นอกจากนี้ยังพบว่า ลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 6 ขวบ ได้หายตัวไป

จากการสอบสวน ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายทอง อดีตสามีของ น.ส.ปิยะนันท์ ที่เลิกกันไปแล้วมาขอคืนดี แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่คืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่าจะฆ่าทั้งครอบครัว ซึ่ง น.ส.ปิยะนันท์ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรีแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook