แจ้งจับเพื่อนร่วมหอโรคจิต แอบปีนถ่ายคลิปวิดีโอ "ผู้ชายอาบน้ำ"

แจ้งจับเพื่อนร่วมหอโรคจิต แอบปีนถ่ายคลิปวิดีโอ "ผู้ชายอาบน้ำ"

แจ้งจับเพื่อนร่วมหอโรคจิต แอบปีนถ่ายคลิปวิดีโอ "ผู้ชายอาบน้ำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่สามีภรรยาโวย! เจอเพื่อนร่วมหอโรคจิต แอบปีนถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ ควงทนายแจ้งความสน.ลาดพร้าว

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำ 2 สามีภรรยา ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าว เพื่อดำเนินคดีข้อหากระทำการอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงละเมิดทางเพศ และสร้างความเดือดรำคาญ กับชายโรคจิตที่ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายห้องน้ำในหอพัก ย่านซอยลาดพร้าว 107 โดยผู้เสียหายจะถูกถ่ายคลิปขณะอาบน้ำ เกรงว่าจะถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ลาดพร้าวแล้ว

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังอาบน้ำ จู่ๆ ก็เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือโผล่ออกมาจากช่องระบายอากาศในห้องน้ำ จึงพยายามที่จะดึงกล้อง แต่คนร้ายไหวตัวทันหลบหนีไปได้ จากนั้นตนได้ไปติดต่อที่เจ้าของห้องพัก เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าคนร้ายเป็นชายซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ขั้น 2 ของหอพักดังกล่าว และยังพบว่าในวันเดียวกันได้ก่อเหตุแอบถ่ายคลิปห้องพักอื่นมาแล้ว 3 ครั้ง ในช่วงเวลา 23 นาฬิกา ถึง 1 นาฬิกา

ด้านนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เปิดเผยว่า หลังแจ้งความตำรวจได้เข้าจับกุมตัวคนร้าย พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และจากการสอบสวนเบื้องต้น คนร้ายให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปจริง โดยใช้โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่องในการก่อเหตุ สาเหตุเพราะมีรสนิยมชายรักชาย และแอบชอบผู้เสียหาย จึงไปแอบถ่ายเพื่อเก็บไว้ดู อย่างไรก็ตาม อยากจะให้ทางตำรวจนำโทรศัพท์อีกเครื่องมาตรวจสอบด้วย เพราะอายัดโทรศัพท์ของคนร้ายไว้เพียงเครื่องเดียว เกรงว่าภาพอาจจะถูกขายในตลาดมืด และกระจายในโลกโซเชียล

อย่างไรก็ตาม ได้ฝากเตือนประชาชนว่า หากประสบเหตุ หรือตกเป็นผู้เสียหายถูกแอบถ่ายคลิปในลักษณะถูกล่วงละเมิด ให้ไปแจ้งความตำรวจทันที ไม่ว่าผู้ก่อเหตุจะถ่ายคลิปแล้วหรือไม่ก็ตาม เพราะเข้าข่ายความผิดข้อหากระทำอนาจาร เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตน และป้องกันไม่ให้ภาพหลุดออกไป จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook