วันไหลตาย! พบศพหนุ่มใหญ่ข้างป่าหญ้าพร้อม จยย.คู่ใจ คาดเมาแล้วขับกลับจากสงกรานต์

วันไหลตาย! พบศพหนุ่มใหญ่ข้างป่าหญ้าพร้อม จยย.คู่ใจ คาดเมาแล้วขับกลับจากสงกรานต์

วันไหลตาย! พบศพหนุ่มใหญ่ข้างป่าหญ้าพร้อม จยย.คู่ใจ คาดเมาแล้วขับกลับจากสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพบศพหนุ่มใหญ่นิรนาม นอนเสียชีวิตพร้อมรถคู่ใจในป่าหญ้าข้างทาง ตำรวจคาด เมาแล้วขับ จยย.จากงานวันไหลสงกรานต์แล้วรถเสียหลัก พุ่งลงข้างทางเสียชีวิต ผ่านไปนานกว่า 6 ชม.จึงมีคนมาพบศพ

(18 เม.ย. 62)  พ.ต.ท.ธานี ทรพีสิงห์ สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตพร้อมรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณ ถ.สีคิ้ว-ด่านขุนทด บ้านมะเกลือเก่า หมู่ 18 ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนิน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ สีขาวแดง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 i ทะเบียน จ.นครราชสีมา ล้มตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างถนนบริเวณดังกล่าว

และพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถมอเตอร์ไซค์ สภาพศพตัวแข็งซีด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนินจึงเร่งเก็บร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ที่ รพ.สูงเนิน

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาพบศพ บอกว่า กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านและมักจะขี่ผ่านบริเวณนั้นเป็นประจำ  แต่ระหว่างที่ขับขี่ ในวันที่ 8 เม.ย. 62 ได้สังเกตเห็นรถมอเตอร์ไซค์ล้มตะแคงอยู่ข้างทาง  จึงได้จอดรถลงไปดู 

ปรากฏว่า พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ข้างมอเตอร์ไซค์ด้วย รู้สึกตกใจอย่างมาก จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาในพื้นที่เพื่อตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.ท.ธานี ทรพีสิงห์ สว.สอบสวน สภ.สูงเนิน กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายน่าจะกลับมาจากงานไหลสงกรานต์ที่บ้านหนองไม้ตาย ที่จัดขึ้นเมื่อคืนวันเกิดเหตุ และได้ขับขี่รถมามาบนเส้นทางดังกล่าว ซึ่งคาดว่า น่าจะมึนเมาสุราแล้วขับรถล้มเอง

ทั้งนี้ บริเวณที่เกิดเหตุตอนกลางคืนไม่มีไฟส่องสว่าง และประกอบกับมีหญ้าขึ้นรกสูง ทำให้ตลอดคืนที่เกิดเหตุจนถึงช่วงกลางวันไม่มีใครพบศพ

เบื้องต้น ได้ตรวจสอบภายในร่างกายผู้ตายไม่พบเอกสารยืนยันตัวบุคคลแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำศพส่งให้ รพ.สูงเนิน ชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดและพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคล เพื่อแจ้งญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วันไหลตาย! พบศพหนุ่มใหญ่ข้างป่าหญ้าพร้อม จยย.คู่ใจ คาดเมาแล้วขับกลับจากสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook