ฆ่าโหดเฒ่าเบลเยียมดับคาเตียง ศพตาซ้ายถลน-กระอักเลือด สงสัยฝีมือพ่อครัวคนไทย

ฆ่าโหดเฒ่าเบลเยียมดับคาเตียง ศพตาซ้ายถลน-กระอักเลือด สงสัยฝีมือพ่อครัวคนไทย

ฆ่าโหดเฒ่าเบลเยียมดับคาเตียง ศพตาซ้ายถลน-กระอักเลือด สงสัยฝีมือพ่อครัวคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 เม.ย. 62) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ระยอง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆาตกรรมที่บ้านหลังหนึ่ง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง อีกครั้ง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด รับแจ้งมีเหตุคนตายเมื่อวานนี้เวลา 15.00 น.

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบศพ นายเกย์ อายุ 67 ปี ชาวเบลเยียม นอนฟุบหน้าจมกองเลือดอยู่บนที่นอนสีชมพู ภายในห้องนอน จึงทำการชันสูตรพลิกศพ เมื่อทำการหงายศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาต้องตกตะลึงกับร่างของผู้ตาย ที่บริเวณใบหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยเขียวช้ำ เบ้าตาซ้ายบวมปูดแทบถลนออกมา มีเลือดกระอักออกทางปาก มีคราบเลือดกองอยู่บนที่นอน และพบกองเลือดที่พื้นในห้องนอน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการสอบถามนายชัยวัฒน์ อายุ 27 ปี ลูกเขยผู้ตาย เผยว่า ติดใจเอาความในการเสียชีวิตของ มิสเตอร์เกย์ ซึ่งตนเรียกว่าป๋า ก็ตอนที่เจ้าหน้าที่หงายศพของป๋าขึ้นมาแล้วพบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายที่ใบหน้า โดยเฉพาะเบ้าตาซ้ายที่บวมปูดจนเหมือนจะหลุดออกมา จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลระยอง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากการรวบรวมพยานหลักฐานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง คาดว่าผู้ต้องสงสัยคือ นายอุดมโชค อายุ 51 ปี ที่รู้จักกับภรรยาของผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊กจนเกิดความสนิทสนมกันและได้เข้ามาพักอาศัยโดยทำหน้าที่พ่อครัว ในบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1 เดือน

จากการสอบถาม นางยุวดี อายุ 57 ปี ภรรยาผู้ตาย ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า รู้จักกับนายอุดมโชคที่เป็นผู้ต้องหาผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งในขณะนั้นนายอุดมโชค บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา จนสนิทกัน หลังสึกออกมาจึงได้ชักชวนมาเป็นพ่อครัวภายในบ้าน เพื่อดูแลผู้ตายที่เป็นสามี และตนที่เข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำเนื่องจากมีโรคประจำตัว ส่วนในวันเกิดเหตุตนได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันอยู่ภายในห้องนอน แต่ไม่กล้าเปิดประตูห้องเข้าไปดู กระทั่งลูกเขยและลูกสาวกลับมาบ้าน ได้เปิดประตูห้องนอนเข้าไปดู จึงรู้ว่าสามีได้นอนฟุบหน้าเสียชีวิตอยู่กับที่นอนภายในห้อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของภรรยาผู้เสียชีวิต เนื่องจากการตรวจสอบ และสอบปากคำผู้อยู่ภายในบ้านในขณะเกิดเหตุที่มีจำนวน 3 คน คือนางยุวดี แม่ของนางยุวดี กับนายอุดมโชค ผู้ต้องสงสัย พบว่านายเกย์ เสียชีวิตมาตั้งแต่ 07.00 น. ของวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา แต่มีการแจ้งความให้ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว่าผู้ตายเสียชีวิตเมื่อเวลา 15.00 น. 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านติดกัน และพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุหลายคน ระบุว่าที่ผ่านมาผู้อาศัยในบ้านหลังนี้ได้อยู่กันอย่างปกติสุข แต่มาผิดปกติก็เมื่อนายอุดมโชค เข้ามาอาศัยอยู่ด้วยในพักหลังนี้เอง

ด้าน พ.ต.อ.บรรพต กู้ดอั้ว ผกก.พิสูจน์หลักฐานระยอง ได้เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่บนที่นอนและบริเวณพื้นภายในห้องนอนและรวบรวมลายนิ้วมือแฝง ซึ่งในส่วนของพยานหลักฐานคาดว่าเพียงพอที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุแห่งการตายต้องรอแพทย์ผู้ชันสูตรเปิดเผย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายอุดมโชค อายุ 51 ปี ได้ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหาอยู่ในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ดำเนินการรอฝากขังต่อศาลจังหวัดระยองต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook