ถนนมิตรภาพรถยังติดหนึบ หนาแน่นช่วงลำตะคอง แต่สาย 304 ถนนโล่งแล้ว

ถนนมิตรภาพรถยังติดหนึบ หนาแน่นช่วงลำตะคอง แต่สาย 304 ถนนโล่งแล้ว

ถนนมิตรภาพรถยังติดหนึบ หนาแน่นช่วงลำตะคอง  แต่สาย 304 ถนนโล่งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาเช้านี้ ถนนมิตรภาพโคราช รถแน่นหลายจุด ช่วงปากช่อง-สีคิ้ว เคลื่อนตัวได้ช้า ขณะที่ถนนสาย 304 ปริมาณรถน้อยลง โล่งตลอดเส้นทาง

(13 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนมิตรภาพ จ.นคราชสีมา เช้าวันนี้ยังคงมีปริมาณรถติดสะสมหนาแน่น ตั้งแต่ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง ถึง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ซึ่งจะมีรถติดหนาแน่นเป็นช่วงๆ ทำให้เคลื่อนตัวได้ช้า สลับกับหยุดนิ่งเป็นบางพื้นที่

โดยเฉพาะ บริเวณริมอ่างเก็บน้ำลำตะคอง ที่มีการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ และช่วงกิโลเมตรที่ 86-101 ซึ่งยังมีปริมาณรถมาก สามารถใช้ความเร็วได้ 30-50 กิโลเมตร/ชั่วโมงเท่านั้น

ขณะที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ได้ทำการเปิดช่องจราจรพิเศษ ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 87 บ้านคลองไผ่ ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว ถึงกิโลเมตรที่ 91 บ้านหนองบัว ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว รวมเป็นระยะทาง 4 กิโลเมตร เพื่อเร่งระบายรถให้วิ่งได้คล่องตัวขึ้น

นอกจากนี้ยังมีจุดที่รถหนาแน่นอีก 3 จุด ได้แก่ บริเวณถนนบายพาส ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา, ถนนมิตรภาพ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา และถนนมิตรภาพ ต. ดอนชมพู อ.โนนสูง

ส่วนถนนทางหลวงหมายเลข 304 ปักธงชัย-กบินทร์บุรี พบว่าเช้าววันนี้ปริมาณรถได้เบาลงบางไปแล้ว สามารถวิ่งได้คล่องตัวตลอดเส้นทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook