ผัวร่ำไห้ เมียว่ายน้ำตะโกนเรียกให้ช่วยจองศาลา ก่อนจมดับในบ่อน้ำ

ผัวร่ำไห้ เมียว่ายน้ำตะโกนเรียกให้ช่วยจองศาลา ก่อนจมดับในบ่อน้ำ

ผัวร่ำไห้ เมียว่ายน้ำตะโกนเรียกให้ช่วยจองศาลา ก่อนจมดับในบ่อน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ลงไปเล่นน้ำคลายร้อน ตะโกนบอกสามีเป็นลาง “ไอ้เจตน์ เอ็งจะอยู่ตรงนั้นจริงหรือ งั้นช่วยจองศาลาไว้สวดศพด้วย” ก่อนจมหาย เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น. ร.ต.อ.พรชัย เหลือผล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลสูญหายลงไปในบ่อน้ำ สวนสาธารณะสระน้ำหัวหนอง ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่นัดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่มีความลึกประมาณ 3-5 เมตร มีปริมาณน้ำเกือบเต็มบ่อ สอบถาม นายสมเจตน์ อายุ 47 ปี เล่าให้ฟังว่า คนที่จมน้ำเป็นภรรยาของตนเอง ทราบชื่อคือ นางยุพิณ  อายุ 51 ปี โดยก่อนหน้านี้เวลาประมาณบ่าย 2 โมง ได้นั่งดื่มสุรากันจนเริ่มรู้สึกเมามาย ประกอบกับอากาศที่ร้อนจัด

จากนั้น นางยุพิณ ได้ขอตัวไปว่ายน้ำเพื่อคลายร้อน ด้วยความเป็นห่วงจึงได้เดินตามไปเฝ้าดู ซึ่งระหว่างที่ นางยุพิณ กำลังว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งห่างจากริมตลิ่งประมาณ 6-7 เมตร ปรากฏว่า นางยุพิณ ได้ชูสองมือขึ้นมาเรียก พร้อมกับตะโกนว่า “ไอ้เจตน์ เอ็งจะอยู่ตรงนั้นจริงหรือ งั้นช่วยจองศาลาไว้สวดศพด้วย” ก่อนที่ร่างจะค่อยๆจมและหายไปในน้ำ

ในตอนแรกคิดว่า นางยุพิณ พูดเล่นและแกล้งดำน้ำ ซึ่งไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจาก นางยุพิณ เป็นคนที่ว่ายน้ำเก่งพอสมควร จนกระทั่งเวลาผ่านไปไม่นานเริ่มรู้สึกผิดปกติ จึงรีบกระโดดน้ำตามลงไปว่ายน้ำและงมหา ปรากฏว่าไม่พบร่าง จึงบอกให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวช่วยค้นหาและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

มีรายงานว่า ขณะที่ ทีมนักประดาน้ำจำนวน 3 นาย ได้นำอุปกรณ์ลงน้ำค้นหาร่างผู้เสียชีวิต สามี พร้อมครอบครัว และชาวบ้านลุ้นการงมหาศพอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ ยังพบว่า สุนัขตัวโปรดที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้ ได้วิ่งออกมาจากบ้านมาที่บริเวณบ่อน้ำ ในลักษณะพยายามจะว่ายน้ำไปหา หลังจากทราบเจ้าของจมน้ำ สร้างความแปลกใจและสลดกับบุคคลในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาได้ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ผัวร่ำไห้ เมียว่ายน้ำตะโกนเรียกให้ช่วยจองศาลา ก่อนจมดับในบ่อน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook