รวบผู้ต้องหาหนีหมายจับคดีฆ่าคนเกือบ 2 ปี ย่องมางานบวชเพื่อนสนิท

รวบผู้ต้องหาหนีหมายจับคดีฆ่าคนเกือบ 2 ปี ย่องมางานบวชเพื่อนสนิท

รวบผู้ต้องหาหนีหมายจับคดีฆ่าคนเกือบ 2 ปี ย่องมางานบวชเพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบบุกจับผู้ต้องหาหนีหมายจับฆ่าผู้อื่นคาวัด ขณะร่วมงานบวชเพื่อนสนิท ที่ จ.อุทัยธานี

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ,พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรมัย รอง ผบก.ป. ,พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม ผกก.4 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายทศพร อายุ 32 ปี ชาว อ.ทัพยายดา จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอุทัยธานี ที่ จ.161 /2560 ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2560

โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน โดยสถานที่เกิดเหตุบริเวณ ม.5 ต.ดอนขวาง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560

ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายทศพร ผู้ต้องหาตามหมายจับได้หลบหนีหลังจากก่อเหตุไปทำงานรับจ้างจัดสถานที่งานแสดงสินค้าอยู่ที่ จ.ปทุมธานี และจะเดินทางไปร่วมงานอุปสมบทของนายขวัญ ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ที่บ้านโป่งสามสิบ ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ในวันที่ 9 เม.ย. 2562 และจะเข้าพิธีอุปสมบทที่วัดปางไม้ไผ่ ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

ต่อมาวันนี้ (10 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปทำการตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง กระทั่งพบว่ามีการจัดพิธีอุปสมบทจริง และต่อมาเวลาประมาณ 10.00 น. พบนายทศพรฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลฯ ขณะกำลังยืนอยู่ข้างรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนด์-เงิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าแสดงตน พร้อมแสดงหมายจับของศาลฯ โดยนายทศพลยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ แต่ในชั้นจับกุมนายทศพลขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับจุมจึงนำตัวนายทศพลส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook