เมษาหน้าโง่ของจริง หนุ่มสายฮาปลอมเป็นตำรวจ ตลกไม่ออก-โดนคดี

เมษาหน้าโง่ของจริง หนุ่มสายฮาปลอมเป็นตำรวจ ตลกไม่ออก-โดนคดี

เมษาหน้าโง่ของจริง หนุ่มสายฮาปลอมเป็นตำรวจ ตลกไม่ออก-โดนคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจฟลอริดาแถลงข่าวจับกุม "ยูทูบเบอร์หนุ่ม" ที่ปลอมตัวเป็นตำรวจ ตระเวนทำคลิปหลอกผู้คนไปทั่วเมือง เมื่อวัน April Fool’s Day ที่ผ่านมา ทำให้เขามีข้อหาอาชญากรรมติดตัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า วันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool’s Day ที่ผ่านมา กลายเป็นคดีอาชญากรรมขึ้นในที่สุด หลังจากที่ยูทูบเบอร์หนุ่มคนหนึ่งถูกจับกุม เนื่องจากแต่งกายและปลอมแปลงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยสวมใส่เครื่องแบบออกไปหลอกลวงผู้อื่น เพื่อถ่ายคลิปแกล้งสนุกๆ ลงช่องยูทูบของตัวเอง แต่ยังไม่ทันได้มีโอกาสได้เผยแพร่เหตุการณ์ดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซาราโซต้า รัฐฟลอริดา ได้แถลงข่าวการจับกุมตัว นายชาร์ลส์ ชายหนุ่มวัย 25 ปี ที่เป็นเจ้าของช่องยูทูบที่ชื่อว่า "Ross Creations" มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน โดยระบุว่าเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เขาได้แต่งกายปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้รับอนุญาต ออกมาถ่ายคลิปแถล้งผู้อื่นในวันเมษาหน้าโง่ โดยมีหลักฐานชัดเจนจากภาพวงจรปิด

ภาพหลักฐานที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งได้ช่วยยืนยันได้ชัดเจนว่า นายชาร์ลส์ ได้ทำการอ้างตัวเป็นตำรวจ เข้าไปแจกใบสั่งให้กับคุณแม่ยังสาวที่กำลังอุ้มลูกอยู่ ก่อนจะสร้างสถานการณ์ใช้เครื่องแบบตำรวจในการหลอกข่มขู่ผู้คนไปต่างๆ นานา โดยอ้างถึงข้อกฎหมายในทางที่ไม่ควร

นายชาร์ลส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในหลังจากนั้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่า เหตุการณ์ดังกล่าว "เราไม่คิดว่าเป็นเรื่องสนุกเลย" ด้วยการใส่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่มาทำการข่มขู่ผู้อื่น เพื่อเป็นการกลั่นแกล้งกันในวันเมษาหน้าโง่ ถือเป็นเรื่องที่สิ้นคิดน่าดู

อย่างไรก็ตาม นายชาร์ลส์ ถูกแจ้งข้อหาเพียงฐานแอบอ้างปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนที่เขาจะถูกปล่อยตัวไป หลังจากที่ยื่นเงินประกันตัว 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมกับคำว่ากล่าวตักเตือนจากเจ้าหน้าที่ โดยที่ช่องยูทูบของเขาก็ยังไม่มีอะไรเคลื่อนไหวหรือเผยแพร่คลิปใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook