“พระมรณะ” ดับคาที่ 3 รูป! เหตุกระบะซิ่งสยองอัดต้นไม้-คาดคนขับหลับใน

“พระมรณะ” ดับคาที่ 3 รูป! เหตุกระบะซิ่งสยองอัดต้นไม้-คาดคนขับหลับใน

“พระมรณะ” ดับคาที่ 3 รูป! เหตุกระบะซิ่งสยองอัดต้นไม้-คาดคนขับหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิ่งสยอง! กระบะเสียหลักชนต้นไม้ พระภิกษุกระเด็นออกนอกรถ และติดภายในรถ มรณะคาที่ทันที 3 รูป และเจ็บอีก 5 ราย

(9 เม.ย. 62)  พ.ต.ท.เด่นคุณ  แดงเครือ สารวัตร(สอบสวน)  สภ.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้หลักกิโลเมตร 333  หมู่ 6 บ้านคอกม้า  ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์  อยู่ฝั่งตรงข้าม โรงเรียนห้วยยางวิทยา

เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุหลายราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์หน่วยบริการทับสะแก , อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างรุ่งเรืองธรรมสถาน , เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดทับสะแก และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ห้วยยาง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์กระบะ NISSAN รุ่น XCITER สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นรถอเนกประสงค์  ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนน สภาพรถพังยับเยินฝั่งซ้ายฉีกขาดทั้งแถบ 

เมื่อตรวจสอบ พบพระภิกษุกระเด็นออกมานอกรถ เสียชีวิต 2 รูป และภายในรถยังพบพระภิกษุ เสียชีวิตติดภายจำนวน  1 รูป  ทราบชื่อพระภิกษุที่เสียชีวิตคือ พระอเนก , พระสัมพันธ์  และ พระคนินทร์ 

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นพระภิกษุอีก 2  ราย คือ พระครูปิยธัมมาลังการ และ พระวันลพ จำปาโท  ส่วนคนขับ คือ นายอภิรักษ์ อายุ 65 ปี  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

นอกจากนี้ยังมี ฆราวาสที่โดยสารมาด้วยอีก 2 ราย แต่ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่ โรงพยาบาลทับสะแก

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า  รถคันดังกล่าวบรรทุกผู้โดยสารมา 8 คน เป็นพระภิกษุ 5 รูป  มาจาก วัดสวนอธิฐานบารมี จ.พิษณุโลก ปลายทางคือ เดินทางไปยัง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช โดยได้พักค้างคืนที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  แล้วออกเดินทางต่อในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา 

โดยก่อนเกิดเหตุได้แวะปั๊มน้ำมันที่บ้านต้นเกตุ ต.ห้วยทราย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  มาแล้ว แต่เมื่อขับออกมาจากปั๊มน้ำมันได้ประมาณ 10 นาที ก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวชึ้น เบื้องต้นคาดว่า คนขับขับน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง และอาจจะมีอาการหลับใน เป็นเหตุให้รถเสียหลักชนกับต้นไม้ริมถนนจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “พระมรณะ” ดับคาที่ 3 รูป! เหตุกระบะซิ่งสยองอัดต้นไม้-คาดคนขับหลับใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook