เปิดใจ สาวแบงก์ขับรถเฉี่ยวชน เขียนโน้ตทิ้งไว้พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

เปิดใจ สาวแบงก์ขับรถเฉี่ยวชน เขียนโน้ตทิ้งไว้พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

เปิดใจ สาวแบงก์ขับรถเฉี่ยวชน เขียนโน้ตทิ้งไว้พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโซเชียลแห่ชื่นชม สาวพนักงานแผนกบริการสินเชื่อขับรถเฉี่ยวชนแล้วเขียนโน้ตทิ้งไว้ พร้อมรับผิดชอบค่าเสียหาย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า นาคอาสา การช่าง ได้นำเรื่องราวหญิงชาวคนหนึ่ง ขับรถเบียดรถของตนเองจนเป็นรอย ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แล้วได้เขียนโน้ตในกระดาษ ข้อความว่า “หนูถอยรถชนด้านข้างค่ะ ชื่อหญิงค่ะ โทรหาหนูนะคะ หนูขอโทษค่ะ พอดีหนูรีบไปทำงานค่ะ” พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ติดต่อด้วย

>> สาวสปิริตสุดยอด! ถอยรถชนตอนเจ้าของไม่อยู่ ทิ้งข้อความไว้ทำใจอ่อนยวบ  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) ได้ติดต่อไปยังหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.สมพร จินากูล อายุ 34 ปี เป็นพนักงานแผนกบริการสินเชื่อ ของธนาคารกรุงไทย สาขาเดอะมอลล์ โคราช โดย น.ส.สมพร เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. ซึ่งตนเองได้ขับรถออกจากที่จอดรถ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อที่จะรีบไปทำงาน

ระหว่างนั้นไม่ได้สังเกตข้างรถ จึงไปชนเข้ากับประตูด้านข้างรถของคนที่จอดอยู่ เป็นรอยยาวประมาณ 1 ศอก ซึ่งทำให้ตนตกใจมาก แต่ก็ต้องรีบไปทำงาน ไม่รู้จะทำอย่างไร ถ้าจะรอเจ้าของรถมาก็เกรงว่าจะเข้าทำงานไม่ทัน จึงได้ตัดสินใจเขียนโน้ตติดไว้บริเวณที่ปัดน้ำฝนหน้ารถที่เสียหาย

ระหว่างนั้นก็มีชายคนหนึ่ง เดินมา และบอกว่าเป็นเจ้าของรถที่เสียหาย จึงได้ขอโทษและพร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งเจ้าของรถก็ใจดีมาก เมื่อเวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ได้โทรศัพท์มาบอกว่าค่าเสียหายประมาณ 3,500 บาท แต่จะขอเก็บแค่ 1,500 บาท ตนเองจึงโอนเงินไปให้ทันที

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตนเองรู้สึกผิด และถ้าเป็นรถของตนเองโดนบ้าง ก็ไม่อยากเห็นคนผิดขาดความรับผิดชอบ เนื่องจากสังคมไทยปัจจุบันนี้ ต้องการคนที่มีจิตสำนึก มีความรับผิดชอบอยู่มาก ดังนั้นถ้าตนจะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายให้ใครหลายคนได้มีกำลังใจที่จะทำความดี ก็ยินดีที่จะน้อมรับคำชื่นชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook