สาวออกโรงยัน "มันเวิร์คจริง" หลังชาวเน็ตแอบแคลงใจ "ใช้แอปตามหาผัว"

สาวออกโรงยัน "มันเวิร์คจริง" หลังชาวเน็ตแอบแคลงใจ "ใช้แอปตามหาผัว"

สาวออกโรงยัน "มันเวิร์คจริง" หลังชาวเน็ตแอบแคลงใจ "ใช้แอปตามหาผัว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของเรื่องราวบันลือโลกโซเชียลมีเดีย แชร์การใช้บริการแอปขนส่งชื่อดัง เพื่อให้ติดตามสามีที่ยังไม่กลับบ้าน ปรากฏว่าได้ผลทันตา ยืนยันไม่ได้จัดฉากใดๆ พร้อมทั้งยังรีวิว

กลายเป็นประเด็นที่เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลมีเดียอยู่ไม่น้อย เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งได้เรียกใช้บริการแอปขนส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง เพื่อให้ติดตามหาสามีที่ยังไม่กลับบ้าน ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ได้คุ้มราคาค่าจ้าง ตามตัวสามีและกลับมาถึงบ้านได้ตามต้องการ กลายเป็นที่กล่าวถึงเป็นอย่างมาก ด้วยการใช้แอปดังตามหาสามี

หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่า ได้ใช้บริกาแอปขนส่งชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่มักจะให้บริการส่งเอกสาร อาหาร และสิ่งของต่างๆ แต่ครั้งนี้เธอตัดสินใจเรียกใช้บริการ เพราะต้องการตามตัวสามีที่ยังไม่กลับบ้าน โดยใช้วิธีสื่อสารกับพนักงานที่ได้รับมอบหมายงาน มีการคุยแชท ระบุรูปพรรณของสามีเอาไว้ชัดเจน ไม่ต่างกับตามหาผู้ร้าย

ล่าสุดเจ้าของเรื่องราวดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ กับแอปชื่อดังดังกล่าว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์จริง เพราะหลายคนสงสัยว่าเป็นการจัดฉากขึ้นมาโปรโมทหรือไม่ ก่อนจะอธิบายขั้นตอนต่างๆ ในการใช้บริการนี้ โดยเป็นการใช้บริการแมสเซนเจอร์ส่งของตามปกติ และเลือกสถานที่

หญิงสาวยังบอกว่า ได้แจ้งไปทางแมสเซนเจอร์ไปตามหาที่โต๊ะสนุ๊ก ซึ่งเป็นสถานที่ที่สามีแจ้งว่าจะไปหาเพื่อน ก่อนจะมีการคำนวณค่าใช้จ่ายตามระยะทาง และยืนยันข้อมูล หลังจากนั้นจะมีพนักงานโทรศัพท์มายืนยันอีกครั้ง เธอจึงได้แจ้งไปตรงๆ ว่า "ช่วยไปดูสามีพี่ให้หน่อย พี่ติดต่อไม่ได้ โทรไปก็ไม่รับ" ก่อนจะส่งรูปสามีไปให้พนักงานดู

หลังจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีต่อมา ปรากฏว่าได้ยินเสียงรถของสามีที่ค่อนข้างดังกว่าคันอื่นๆ ดังมาแต่ไกล จึงได้แจ้งพนักงานว่า "สามีพี่กลับมาแล้ว" ก่อนจะขอเลขที่บัญชีและจ่ายค่าบริการไปตามที่คำนวณ

ทั้งนี้ หญิงสาวยืนยันว่าไม่ได้มีการจัดฉากใดๆ เพราะปกติสามีมักจะออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน หรือยามของหมู่บ้าน พร้อมกับแจ้งชัดเจนว่า "ผัวกลับมาพอดี" โดยที่พนักงานที่จ้างงานเอาไว้ยังไม่ทันไปถึงที่หมาย จึงขอบคุณในน้ำใจของเจ้าหน้าที่ และตอบแทนด้วยค่าจ้างที่ตกลงกันไว้ก็เพียงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวก็ยังได้รับความสนใจจากโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก หลายคนรู้สึกทึ่งกับมติใหม่ของการติดตามหาสามี แม้ว่าบางส่วนยังรู้สึกแคลงใจว่า เรื่องราวดังกล่าวอาจจะเป็นหนึ่งในการตลาดของแอปชื่อดังที่ใช้โปรโมทบริการแบบไวรัลเพียงเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook