สะดุ้งทั้งถนน! สาวจีนนึกพิเรนทร์ พางูหลาม 2 เมตร พาดคอออกมาเดินเล่น

สะดุ้งทั้งถนน! สาวจีนนึกพิเรนทร์ พางูหลาม 2 เมตร พาดคอออกมาเดินเล่น

สะดุ้งทั้งถนน! สาวจีนนึกพิเรนทร์ พางูหลาม 2 เมตร พาดคอออกมาเดินเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลมีเดียเมืองจีนตั้งประเด็นคำถาม 2 สาวผู้นี้เป็นใคร หลังมีการแชร์ภาพเดินพางูหลามขนาด 2 เมตร ออกไปเดินกลางถนน ทั้งที่ตัวเองเกือบจะแบกรับน้ำหนักงูไม่ไหว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียต่างแชร์ภาพพฤติกรรมอันน่าแปลกประหลาดของผู้หญิงคู่หนึ่ง ที่พบว่าพวกเธอได้พาสัตว์ออกมาเดินเล่น แต่หนึ่งในนั้นได้นำเอางูหลามตัวใหญ่พาดคอตัวเองออกมาเดินด้วย ทำให้สร้างความตื่นตกใจและหวาดระแวงของผู้คนไปทั้งถนน

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในมณฑลเสฉวน ผู้ที่ถ่ายภาพและโพสต์แชร์ดังกล่าวระบุว่า เขากับครอบครัวได้แวะข้างในเมือง ระหว่างเสร็จสิ้นพิธีในเทศกาลเชงเม้ง แต่ระหว่างที่จอดรถและเดินไปบนถนน ปรากฏว่าต้องหยุดชะงัก เพราะเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง สวมใส่ชุดเดรสสีดำ แต่ที่คอของเธอได้พาดงูหลามตัวใหญ่เอาไว้ด้วย

news17-1

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินทางพร้อมๆ กับหญิงอีกคนในชุดเดรสสีเหลืองที่เดินจูงสุนัขมาด้วยกัน ด้วยขนาดของงูหลามที่ค่อนข้างตัวใหญ่ ขนาดไม่ต่ำกว่า 2 เมตร และดูท่าทางจะมีน้ำหนักมาก ทำให้หญิงสาวเริ่มแบกพาดเอาไว้ที่คอไม่ไหว ทำให้มีช่วงจังหวะหนึ่งเธอจับงูหลามขึ้นและเกือบพลาดทำหลุดจากมือกลางถนน

ผู้โพสต์รูปดังกล่าวยังบอกว่า เมื่อหญิงสาว 2 คนเดินผ่านไป ยังได้ยินเสียงบ่นขึ้นว่า "มันหนักจัง ฉันถือไม่ไหวแล้วนะ" ก่อนที่ทั้งสองจะเดินจากไป แต่ระหว่างทางผู้คนที่เห็นงูหลามก็ต้องตกใจกันเป็นแถว

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสเพียงข้ามคืน หลายคนสงสัยว่าหญิงสาว 2 คนนี้เป็นผู้ใด ทำไมถึงนำสัตว์ที่ดูเป็นอันตรายออกมาเดินที่สาธารณะเช่นนี้ มีการตั้งข้อสังเกตว่า พวกเธออาจจะเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยใกล้เคียงหรือไม่ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยที่ระบุว่าอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ได้กึ่งรับกึ่งปฏิเสธ พร้อมระบุว่าจะดำเนินการสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook