อดีตแม่ยายโผล่แฉยับ ริว ทิ้งเมีย-ลูก

อดีตแม่ยายโผล่แฉยับ ริว ทิ้งเมีย-ลูก

อดีตแม่ยายโผล่แฉยับ ริว ทิ้งเมีย-ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต้แหลกอดีตแม่ยาย ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน เดือด ลั่นหมดความอดทนตั้งแต่ลูกเขยมาแถลงข่าวยอมรับมีครอบครัว ระบุที่ผ่านมาพระเอกชื่อดังไม่เคยสนใจใยดีลูก ๆ ย้อนถามที่บอกว่าดูแลเป็นอย่างดี ตกลงใครเป็นคนดูแลกันแน่ จวกยับเดือนหนึ่งมาหาลูกแค่ครั้งเดียว แถมมาเพราะเด็ก ๆ ขอร้อง สุดเจ็บปวดลูกสาวเสียใจถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง เรียกร้องให้จ่ายเงินสด 10 ล้านเพื่อยุติเรื่อง ทำเอาหนุ่มริวถึงกับน้ำตาแตก รีบเข้าไปกราบขอขมา เปรยที่แม่อดีตเมียออกมาพูดก็เพื่อปกป้อง อ้อมแอ้มเรื่องเงินยังไม่ตกลง

กรณีภาพหลุดของอดีตพระเอกชื่อดัง ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อายุ 31 ปี กับเด็กผู้ชายสองคน โดยมีข่าวลือว่าอดีตพระเอกแอบไปมีลูกมีเมีย แถมยังมีข่าวว่าพระเอกคนดังกล่าวมีภรรยาสองคน โดยมีลูกชายสองคน ลูกสาวอีก 1 คน ต่อมา ริว-อาทิตย์ ได้ออกมาชี้แจงความจริงผ่านรายการทีวีช่องหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา ระบุยอมรับว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ส่วนสาเหตุที่ต้องปิดข่าว เนื่องจากไม่อยากให้ครอบครัวต้องใช้ชีวิตแบบไม่เป็นส่วนตัว ทั้งนี้ ริว-อาทิตย์ ระบุว่าดูแลภรรยาทั้งสองคน และลูก ๆ เป็นอย่างดีด้วยธุรกิจที่ทำอยู่ ทั้งร้านอาหาร ร้านล้างรถ และเป็นที่ปรึกษาเรื่องการลงทุนให้กับบริษัทหลาย ๆ แห่ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่สตูดิโอ 5 อาคารปฏิบัติการ อสมท วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสุภาพร อัศวกิตติเมธิน วัย 66 ปี อดีตแม่ยายของริว-อาทิตย์ ได้เดินทางมาบันทึกเทปรายการ "ไนน์เอ็นเตอร์เทน" ออกอากาศวันที่ 8 มิ.ย. ซึ่งพิธีกรได้สัมภาษณ์เรื่องราวต่าง ๆ ของริว-อาทิตย์ โดยเจ้าตัวนั่งฟังอยู่ด้านล่างเวทีด้วยสีหน้าเคร่งเครียด นางสุภาพร เปิดเผยว่า ความอดทนของตนสิ้นสุดเมื่อวันที่ ริวมาออกรายการนี้ แถลงว่ามีสองครอบครัวมีลูกชาย 2 ลูกสาว 1 เราทราบมาตลอด แต่ที่โกรธที่สุดคือเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา โรงเรียนของหลานทั้ง 2 คน ต้องการเอกสารที่เกี่ยวกับพ่อ ตนทวงถามไปยังริวก็ติดต่อไม่ได้ ทั้งที่บอกไว้นานแล้ว พอโทรศัพท์ไปเร่งก็ถูกริวพูดจาไม่ดี ทำให้ความอดทนสิ้นสุดลง เมื่อพูดถึงตรงนี้นางสุภาพรถึงกับร่ำไห้ออกมา

อดีตแม่ยายริว-อาทิตย์ ว่าทั้งน้ำตาต่อว่า ตนรักริวเหมือนลูก แต่สิ่งที่ทำเกินกว่าจะรับได้ ริวทิ้งลูกสาวตน ทิ้งหลานไม่เคยสนใจไยดีมาตลอด 4-5 ปี ครอบครัวอับอายมากที่โดนดาราทิ้ง ที่สำคัญเรื่องที่เกิดขึ้นครอบครัวตนปกปิดญาติ ๆ มาโดยตลอด กระทั่งริวออกมาเปิดเผยกับสื่อ ซึ่งข้อมูลบางอย่างไม่ได้เป็นจริงอย่างที่ริวพูด ที่บอกว่าดูแลลูกอย่างดี ถามว่าใครเป็นคนดูแล เดือนหนึ่งริวมาหาลูกแค่ครั้งเดียว อีกทั้งที่มาเพราะลูกขอให้มารับ วันพ่อก็ไม่เคยมา ให้ลูกเห็น วันเกิดก็ไม่เคยมา ที่เจ็บปวดมากอีกเรื่องคือ ลูกสาวตนเสียใจมากถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว

"อยากเรียกร้องให้ริวจ่ายเงินค่าใช้ จ่ายเรื่องลูกเป็นเงิน 5 หมื่นบาทต่อเดือน เพิ่มจากอดีตที่ให้เดือนละ 3 หมื่นบาท รวมถึงขอให้จ่ายค่าเหนื่อยให้กับฉันที่ดูแลลูก ๆ ทั้งสองคนของริวมานานหลายปีเดือนละ 2 หมื่นบาท ทั้งนี้อยากให้ริวจ่ายเงินสด 10 ล้านบาท ก้อนเดียวเพื่อให้เรื่องยุติจะได้ไม่ต้องจ่ายเป็นเดือน ๆ ตามที่ตกลงไว้"

หลังอดีตแม่ยายพูดจบ ริว-อาทิตย์ ก็ได้ขึ้นมาเปิดใจบนเวทีทั้งน้ำตาว่า "ริวกับลูกสาวหม่าม้าคุยกันตลอดแต่ไม่ได้เล่าให้หม่าม้าฟังว่าเราคุยกันยัง ไงบ้าง หม่าม้าอาจจะไม่รู้ว่าผมรู้สึกยังไง และทำอะไรบ้าง ไปเหนื่อยตรงไหนไปลำบากยังไงผมก็ไม่เคยพูด ผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมผิดในวัยเด็กที่ไม่มีความอดทนพอ ผมมองภาพครอบครัวไม่ออก หลังหย่าก็ส่งเสียลูกทุกเดือน ผมเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น สำหรับเรื่องเงินทั่วไปทุกคนมันเสกไม่ได้เงินมันต้องหา มันต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ต้องบอกว่าริวมีความสามารถแค่ไหนริวก็จะให้ ทุกวันนี้ทำงานถวายตัวให้ลูกอยู่แล้ว ที่หม่าม้ามาวันนี้ก็เพื่อปกป้อง ส่วนริวมาก็เพื่อยอมรับความเป็นจริง ความรู้สึกน้ำตาทุกหยดที่หม่าม้าร้องไห้ริวเสียใจ ริวรักหม่าม้ามาก" หลังพูดจบริว-อาทิตย์ก็ได้ ก้มลงกราบที่ตักนางสุภาพร ร้องห่มร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook