รุกรบจบเร็ว 6 ชั่วโมง ตะครุบยกทีม 6 โจ๋ รุมกระทืบนายดาบ-ชิงปืนประจำกาย

รุกรบจบเร็ว 6 ชั่วโมง ตะครุบยกทีม 6 โจ๋ รุมกระทืบนายดาบ-ชิงปืนประจำกาย

รุกรบจบเร็ว 6 ชั่วโมง ตะครุบยกทีม 6 โจ๋ รุมกระทืบนายดาบ-ชิงปืนประจำกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตะครุบ 6 วัยรุ่นคึกคะนอง รุมทำร้ายดาบตำรวจบาดเจ็บ พร้อมชิงอาวุธปืนประจำกายไปด้วย ใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมง ปฏิบัติการจับได้ยกทีม สารภาพแค้นถูกตามมายึดปืนแก๊ปก่อน

(5 เม.ย.) พ.ต.อ.วิโรจท์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการ สภ.หนองเรือ เปิดเผยถึงเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ประกอบด้วย นายอนุชา อายุ 22 ปี นายวัฒนา อายุ 19 ปี นายธีรพัฒน์ อายุ 19 ปี นายกิตติชัย อายุ 29 ปี นายณัฐภัทร อายุ 25 ปี และนายสุรทิน อายุ 17 ปี ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ดาบตำรวจอุทชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมชิงอาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.อาวุธประจำกายไปด้วย

โดยสืบเนื่องมาจากช่วงเย็นของวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ที่บ้านภูมูลเบ้า ได้มีการจัดงานบวชและมีการแสดงหมอลำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ระดมกำลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้า อส.ประจำหมู่บ้านได้ดูแลความเรียบร้อยภายในงาน

กระทั่งถึงเวลาเลิกงาน เวลาประมาณ 00.30 น. ดาบตำรวจอุทชัยได้ขับรถออกมาจากงานพบกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ได้ยืนเกาะกลุ่มกันอยู่ หนึ่งในผู้ต้องหาคือ นายอนุชา ได้ถือปืนแก๊ปเอาไว้ด้วยลักษณะเหมือนรอคู่อริ ดาบตำรวจอุทชัย จึงได้ลงมาทำการตรวจค้นพร้อมยึดปืนกระบอกดังกล่าวไว้

แต่ขณะที่ดาบตำรวจอุทชัยนำปืนไปเก็บที่รถ นายอนุชาเจ้าของปืนได้วิ่งหลบหนีไปได้ ดาบตำรวจอุทชัย จึงได้ขับรถกลับสถานีแต่ระหว่างขับรถกลับนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา แล้วปาดหน้าดาบตำรวจอุทชัย ก่อนจะปิดล้อมเอาไว้และรุมเข้าทำร้ายร่างกาย ทำให้ดาบตำรวจอุทชัยได้รับบาดเจ็บที่คิ้วและศีษระ เย็บกว่า 5 เข็ม นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นยังได้ขโมยปืน 9 มม.ที่เป็นอาวุธประจำกายไปด้วย

หลังเจ้าหน้าที่ สภ.หนองเรือ ทราบเรื่องดังกล่าว ชุดสืบสวนจึงได้ระดมกำลังลงพื้นที่หาตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ซึ่งใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงก็สามารถจะกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้เอาไว้ได้

จากการสอบสวนกลุ่มวัยรุ่นของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นทราบว่า วัยรุ่นทั้งหมดนั้นได้ดื่มสุราเมามาย และโกรธแค้นที่ถูกดาบตำรวจอุทชัยนั้นยึดเอาปืนไป จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว เพื่อจะเอาปืนคืนส่วนเรื่องที่เอาปืนของดาบตำรวจอุทชัย เพียงแต่ต้องการปลดอาวุธของเจ้าหน้าที่ไม่ให้ยิงตนเองได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและร่วมกันปล้นทรัพย์ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook