เอ็ดดี้คิม รายล่าสุดร่วมแชทกลุ่มคลิปเซ็กซ์จองจุนยอง ต้นสังกัดยอมรับ

เอ็ดดี้คิม รายล่าสุดร่วมแชทกลุ่มคลิปเซ็กซ์จองจุนยอง ต้นสังกัดยอมรับ

เอ็ดดี้คิม รายล่าสุดร่วมแชทกลุ่มคลิปเซ็กซ์จองจุนยอง ต้นสังกัดยอมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสติก สตอรี่ บริษัทด้านความบันเทิงจากเกาหลีใต้ แถลงยอมรับเมื่อนี้ (4 เม.ย.) ว่านายคิม จอง-ฮวาน หรือ เอ็ดดี้ คิม นักร้อง นักแต่งเพลง และนักกีตาร์ ชาวเกาหลีใต้ วัย 28 ปี ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัด อยู่ในห้องแชทฉาวของนายจอง จุน-ยอง นักร้องและนักแต่งเพลง วัย 30 ปี ที่เพิ่งโดนจับกุมจากการแอบถ่ายคลิปเซ็กซ์กับผู้หญิงหลายคน เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา

>> จองจุนยอง โดนรวบคาศาล! หลังอนุมัติหมายจับข้อหาแอบถ่าย-ส่งต่อคลิปเซ็กซ์

"เอ็ดดี้ คิม เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจเมื่อวันที่ 31 มี.ค. และถูกสอบสวนประมาณ 2 ชั่วโมง สังกัดจึงขอยอมรับว่าเอ็ดดี้ คิม เป็นส่วนหนึ่งของแชทกลุ่มดังกล่าวจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายคลิปที่ผิดกฎหมายหรือแชร์คลิปเหล่านั้น" มิสติก สตอรี่ ระบุ

นอกจากนี้ บริษัทดังกล่าวระบุอีกว่า รูปที่นายคิม ส่งเข้ากลุ่มไม่ใช่รูปที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่เป็นรูปที่นำมาจากอินเทอร์เน็ต และนายคิมทราบดีว่าเรื่องนี้ร้ายแรงมาก และอยากขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้กังวล

"เอ็ดดี้ คิม ทราบถึงความร้ายแรงของสถานการณ์ในขณะนี้ และกำลังทบทวนการกระทำของตัวเอง บริษัทจึงขออภัยอย่างสุดซึ้งที่สร้างความไม่สบายใจ" มิสติก สตอรี่ แถลง

เมื่อช่วงที่ผ่านมาของวันนี้ สื่อเกาหลีใต้มีการเปิดเผยชื่อคนดังชายที่อยู่ในแชทกลุ่ม 23 ห้อง คือ นายจอง จุน-ยอง, นายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง ที่กำลังถูกสอบสวนเกี่ยวกับการเป็นนายหน้าค้าประเวณี, นายคิม ซัง-อู หรือ รอย คิม นักร้องและนักแต่งเพลง อายุ 25 ปี, นายคิม ยอง-อุน หรือ คังอิน สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์, นายอี จง-ฮยอน สมาชิกวง CNBLUE (ซีเอ็นบลู), นายยง จุน-ฮยอง อดีตสมาชิกวงไฮไลท์, นายจอง จิน-อุน สมาชิกวงทูเอเอ็ม, นายชเว จง-ฮุน อดีตสมาชิกวง FT Island (เอฟทีไอแลนด์) และนายแบบชื่อ นายอี ชอล-อู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook