ยังโอมปัดเสพยา-ล่วงละเมิดผู้เยาว์ ชี้อีกฝ่ายเข้าใจผิด ลั่นขออภัย พร้อมปรับปรุงตัว

ยังโอมปัดเสพยา-ล่วงละเมิดผู้เยาว์ ชี้อีกฝ่ายเข้าใจผิด ลั่นขออภัย พร้อมปรับปรุงตัว

ยังโอมปัดเสพยา-ล่วงละเมิดผู้เยาว์ ชี้อีกฝ่ายเข้าใจผิด ลั่นขออภัย พร้อมปรับปรุงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอม-รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ หรือ ยังโอม แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง โพสต์ในแฟนเพจเมื่อช่วงดึกวันนี้ (1 เม.ย.) เพื่อแถลงว่าตนไม่ได้เสพยาหรือล่วงละเมิดเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (29 มี.ค.) อย่างที่มีการกล่าวหาผ่านโซเชียลมีเดีย 

"ผมถูกกล่าวหาจากเพจดัง ซึ่งเป็นเพจ ของนักข่าวท้องถิ่น ภายในจ.ภูเก็ต ว่ามีการมั่วสุมเสพยา และ มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นข้อกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานรองรับแต่อย่างใด" ยังโอม โพสต์

พื้นที่เปิดโล่ง เสพยา-ล่วงละเมิดไม่ได้อยู่แล้ว

ยังโอมอธิบายว่า สถานที่จัดงานเป็นพื้นที่เปิดโล่ง จึงไม่มีใครสามารถเสพยาหรือล่วงละเมิดทางเพศใครได้อย่างแน่นอน และในเวลาต่อมา ตนติดต่อไปยังเพจดังกล่าวและได้ข้อสรุปร่วมกันว่าเป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด

"สถานที่เป็นร้านอาหารริมหาด ที่สามารถให้บุคคลทุกวัยเข้าไปใช้บริการได้ และ ห้องสำหรับรับรองศิลปิน ถูกจัดไว้ที่บริเวณชั้นลอย ซึ่งเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ไม่สามารถมีใครมานั่งเสพยา หรือ ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ได้อย่างแน่นอน ซึ่งในเวลาต่อมา ผมก็มิได้นิ่งนอนใจ จึงมีการประสานติดต่อกลับไปหาพี่ผู้สื่อข่าวเพจดังกล่าว โดยผมโทรไปเคลียร์กับทางพี่ผู้สื่อข่าว ถึงเรื่องงานวันนั้น เพราะผม และ ศิลปินท่านอื่นที่ได้รับการพาดพิง ต่างได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยผม และ พี่ผู้สื่อข่าว ก็สรุปกันได้ว่าเป็นเรื่องที่เกิดความเข้าใจผิดกันแค่นั้นครับ"

โพสต์ Catch me if you can เพราะอัดอั้น ไม่ได้ท้าทาย 

แร็ปเปอร์รายนี้ระบุต่อไปว่า สาเหตุที่โพสต์รูปลงอินสตาแกรม โดยใส่คำบรรยายว่า "Catch me if you can" (จับให้ได้ดิ) เป็นเพราะรู้สึกอัดอั้นจากการที่ตนโดนกล่าวหาเช่นนั้น ซึ่งทำให้ตนเสียชื่อเสียง และตนไม่ได้โพสต์เพื่อท้าทายใดๆ เพราะโพสต์หลังจากกลับมาถึงกรุงเทพมหานครได้สักพักแล้ว

"ผมโพสต์เป็นแคปชั่นในรูปรูปหนึ่งในอินสตาแกรม หลังจากที่ผมถึง กทม. ได้สักพักใหญ่แล้ว ไม่ได้โพสต์ในคืนที่เล่นคอนเสิร์ต และไม่มีการนำคำนี้ไปคอมเมนต์ในเพจดังกล่าวเหมือนที่ข่าวในหลายๆ สำนักเสนอออกไปแต่อย่างใด เหตุผลที่ผมได้โพสต์แคปชั่นนี้พร้อมเชคอินที่ป่าตองมาจากความอัดอั้นจากเหตุการณ์ที่พบเจอมา ที่ผมถูกพูดกล่าวหาและทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ผมก็เสียใจกับเหตุการณ์การเข้าใจผิดที่เป็นผลกระทบมาจากการกระทำในลักษณะนี้ของผม"

ยอมรับเคยเสพกัญชาแต่เลิกแล้ว

ยังโอม ชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับกัญชาด้วย ซึ่งตนยอมรับว่าเคยใช้กัญชาจริง แต่เลิกมาสักพักแล้ว ส่วนยาเสพติดอื่นๆ ไม่เคยทดลองใช้ และคิดว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ด้วย

"ผมเองก็ยอมรับไว้ตรงนี้เลยว่า ผมเคยใช้กัญชาจริง แต่ผมเองไม่เคยทดลองสารเสพติดอื่นใด นอกเหนือจากนี้ อย่างที่โดนกล่าวหาในตอนแรก โดยตอนนี้ผมเองก็เลิกขาดกับกัญชามาได้สักพักแล้ว และไม่จำเป็นต้องใช้สิ่งเหล่านี้กับตัวผมในอนาคตอีกต่อไป"

ขอบคุณทุกกำลังใจ-ขอโทษที่พลาดไป

นอกจากนี้ ยังโอม ทิ้งท้ายด้วยการกล่าวขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนตน แต่ก็ขอโทษอีกครั้งที่อาจทำให้บางคนผิดหวัง เนื่องจากตนทราบดีว่าตนไม่ใช่คนที่ดีสมบูรณ์แบบ แต่จะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงตัว ถึงอย่างนั้นก็อยากให้เปิดใจรับฟังเรื่องราวจากมุมมองของตนเช่นกัน

"ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวในครั้งนี้ ผมรู้เท่าถึงการณ์ทุกอย่าง แต่ก็ยังต้องปรับปรุงตัวอีกเยอะ ที่พลาดพลั้งไป ล่วงเกินไป ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และ ผมจะนำเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไปปรับปรุงให้ดีขึ้นครับ

ขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่ยืนอยู่ข้างๆ กันมาตลอด ผมอาจไม่ใช่คนที่ดีที่สุด และ อาจทำให้บางคนผิดหวัง ผมอยากให้ทุกคนจำไว้เสมอว่า จงเอาสิ่งดีๆ จากผม ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด สิ่งที่พิจารณาแล้วว่า ผมทำไม่ดีก็ทิ้งมันไว้ที่ผม ผมเชื่อว่าไม่มีใครบนโลกนี้เพอร์เฟกต์ แต่เราต้องทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน ส่วนผมก็จะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นเหมือนกัน ตัวผมเองไม่ได้หวังให้ทุกคนมาเข้าใจ แต่ขอแค่รับฟังผม ผมเปิดใจรับฟังทุกคนครับ ขอแค่ใช้ถ้อยคำที่ให้เกียรติผม เหมือนที่ผมให้เกียรติคุณก็พอ ด้วยความเคารพ" ยังโอม ระบุ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยังโอมปัดเสพยา-ล่วงละเมิดผู้เยาว์ ชี้อีกฝ่ายเข้าใจผิด ลั่นขออภัย พร้อมปรับปรุงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook