อดีตกำนันหึงเลือดขึ้นหน้า บุกแทงกิ๊กสาว แล้วขับรถเบนซ์ไล่ชนให้ตาย

อดีตกำนันหึงเลือดขึ้นหน้า บุกแทงกิ๊กสาว แล้วขับรถเบนซ์ไล่ชนให้ตาย

อดีตกำนันหึงเลือดขึ้นหน้า บุกแทงกิ๊กสาว แล้วขับรถเบนซ์ไล่ชนให้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกำนันราชบุรี มึนเมาและหึงโหด บุกไล่แทงกิ๊กสาวเจ้าของร้านคาราโอเกาะ ก่อนอารมณ์ขึ้นไม่หยุด ขับเบนซ์ไล่ชนซ้ำเสียชีวิตสยอง

(31 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พ.ต.ท.บุญเอก สรรพคง สารวัตรเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสายปากท่อ-สมุทรสงคราม ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฤทธิรงค์ โชติกลาง ผกก.สภ.ปากท่อ และพ.ต.ท.นพชัย เสมอจิตต์ สวป.สภ.ปากท่อ รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

จุดเกิดเหตุพบรถเมอร์เซเดสเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน สภาพหน้าด้านพุ่งเกยขึ้นไปอยู่บนฟุตพาท หน้าร้านคาราโอเกะ ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ถูกทับได้รับความเสียหาย 3 คัน รถยนต์คันอื่นๆ ได้รับความเสียหายอีก 2 คัน และยังพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ซากรถ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.กิตติมา อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว

จากการตรวจสอบสภาพศพ มีร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าที่แขนซ้าย ชายโครงซ้ายทำให้ลำไส้ไหลทะลัก และที่ศีรษะยังมีบาดแผลถูกกระแทกจนกะโหลกแตก

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือ นายระวี หรือ กำนันเปีย อายุ 60 ปี เป็นอดีตกำนัน ต.จอมประทัด อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากท่อ เนื่องจากมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตคบหามีความสัมพันธ์กัน โดยผู้เสียชีวิตเปิดร้านอาหารและมีคาราโอเกะภายในร้านด้วย ก่อนเกิดเหตุได้ปิดร้านลงตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน และผู้เสียชีวิตได้นั่งพูดคุยอยู่กับเด็กภายในร้าน และมีลูกค้าซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย 2 คันร่วมอยู่ด้วย

ต่อมา นายระวี หรือ กำนันเปีย ได้ขับรถเบนซ์คันหรูมาจอดที่หน้าร้าน และเห็นว่ายังมีลูกค้าอยู่ในร้าน จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกับผู้เสียีชีวิต เพราะความหึงหวง ก่อนจะเดินออกมาหยิบอาวุธมีดในรถ แล้วเดินเข้าไปก่อเหตุจ้วงแทงผู้เสียชีวิตภายในร้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บหลายแผล ผู้คนที่อยู่ในวงสนทนาต่างวิ่งหนีกันคนละทาง

หลังจากนั้น ผู้เสียชีวิตพยายามดิ้นรนวิ่งหนีออกมาจากร้าน เพื่อจะขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล แต่กำนันเปียได้ขับรถเบนซ์ไล่ชนที่หน้าร้าน และทำให้ร่างของผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้ไปด้วยดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และเจตนาฆ่าผู้อื่น, ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและเมาสุราขณะขับรถ นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook