หยาด มึน! ไม่รู้ไผ่ฟ้องบ๊วย-เอ๋ เครียดจัดคนมองติดยา

หยาด มึน! ไม่รู้ไผ่ฟ้องบ๊วย-เอ๋ เครียดจัดคนมองติดยา

หยาด มึน! ไม่รู้ไผ่ฟ้องบ๊วย-เอ๋ เครียดจัดคนมองติดยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด มึน! บอกไม่รู้ ไผ่ วันพ้อยท์ ฟ้อง บ๊วย-เอ๋ ลั่นยินดีพิสูจน์ความจริง เครียดคนมองติดยา

กลายเป็นเรื่องบานปลายไม่หยุดแล้ว สำหรับ หยาดทิพย์ ราชปาล และ DJ นุ้ย อีเอฟเอ็ม ที่ยังเคลียร์ปัญหาเรื่องข่าวอักษรย่อกันไม่จบ ล่าสุด ลามไปยัง 2 พิธีกรจากรายการชื่อดัง คันปาก อย่าง บ๊วย-เอ๋ ที่ถูก ไผ่ วันพ้อยท์ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท ซึ่งอาจจะต้องมี หยาด ไปร่วมเป็นพยานในคดีนี้ด้วย ด้านนางเอกสาวครวญ หลังจากมีข่าวรู้สึกนอยด์ ถูกมองเป็นเด็กติดยา ทั้งนี้ยอมรับว่าถึงดีเจนุ้ยขอโทษก็ไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของตนดีขึ้นเลย

"เราไม่อยากมีเรื่องอะไร อยากให้เขาแสดงความรับผิดชอบ โดยส่วนตัวหยาดก็อยากจบ แต่คนที่ไม่อยากให้เรื่องนี้ผ่านไป คือคุณพ่อคุณแม่ก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดชื่อหยาด แต่ใครฟังก็รู้ว่าเขาพูดถึงหยาด"

ดีเจนุ้ย บอกว่า ไม่รู้จะขอโทษใคร เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อใคร "ก็ไม่เป็นไร ไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไร ถ้าเขาไม่ได้รู้สึกผิดก็ไม่เป็นไร จริงๆ แล้วหยาด ไม่ต้องการคำขอโทษ เพราะมันไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของหยาดดีขึ้นเลย พอข่าวมันออกไป ผลกระทบต่อหยาดมันเยอะมาก ชื่อเสียงที่หยาดสร้างมาตั้งหลายปี คนรอบข้างรู้สึกแย่หมด คุณยายหยาด อายุ 80 กว่า โทรมาจากต่างจังหวัดเพราะเรื่องนี้ อีกอย่างเราตั้งใจจะเป็นดารานิสัยดีๆ ทำงานให้ผลงานออกมาดีๆ พอมันเกิดเรื่องแบบนี้แล้ว สิ่งที่เราทำความดีมาตั้ง 6-7 ปี มันไม่มีความหมายเลยหรือไง ไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องถึงชอบมาเกิดที่หยาดก็ไม่รู้ คนอื่นมีตั้งเยอะตั้งแยะ ทำไมชอบมีคนมาหาเรื่องให้หยาด เขียนแฉบ้าง พูดชื่อหยาดออกบ้าง หยาดอยากบอกว่า อาชีพตรงนี้สามารถทำได้ โดยที่คุณไม่ต้องเอาชื่อคนอื่นไปด่า เขาต้องรู้บ้างถ้าเกิดเป็นลูกเขาถูกหาว่าติดยา ไปนอนค้างบ้านผู้ชาย แม่ร้องห่มร้องไห้ไปตาม คุณรู้สึกยังไง ต้องคิดถึงใจเขาใจเราบ้าง"

ยังยืนยันว่าจะฟ้องเหมือนเดิมมั้ย "หยาดอยากให้เขารับผิดชอบ หยาดไม่ได้บอกว่าหยาดจะฟ้องแน่นอน หรืออะไร มันเป็นเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่เขายังคุยกันอยู่ค่ะ"

ทราบมั้ยว่า ไผ่ วันพ้อยท์ ฟ้องร้อง บ๊วย-เอ๋ "ได้ยินบ้างค่ะ เขาไม่ได้มาปรึกษา"

เห็นบอกว่าเขาจะเบิกพยาน 10 ปาก และ 1 ในนั้น อาจจะมีหยาดด้วย "ไม่ทราบค่ะ คนละคนกันค่ะ ถ้าใครฟังอาจจะรู้สึกว่ารับไม่ได้มั้งคะ ที่โดนใครมาพูดอย่างนี้ สำหรับหยาด ยืนยันคำเดิมว่า ไม่อยากพูดถึงคนนี้ค่ะ เพราะว่ามันไม่จบสิ้นสักที หยาดไม่ทราบเรื่องทางกฎหมายค่ะ ถ้าพูดเรื่องความถูกต้อง หยาดยืนยันว่า หยาดไม่ได้ทำอะไรผิดค่ะ เพราะฉะนั้นอะไรที่มันพิสูจน์ได้ว่าหยาดไม่ได้ทำอะไรผิด หยาดคงทำค่ะ"

หลังจากนี้จะคุยกันมั้ย "จริงๆ หยาดขออนุญาตไม่ตอบแล้วกัน ว่าอะไรยังไง แล้วก็อย่างที่บอกไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว"

เครียดมั้ย "ไม่เครียดค่ะ ถ้าเรื่องฟ้องหรือไม่ฟ้อง หยาดไม่เครียดค่ะ หยาดเครียดเรื่องข่าวมากกว่า เวลาหยาดเดินไปไหน หยาดนอยด์ค่ะ คนเขาคงมองว่า เฮ้ย...นี่ดาราติดยาหรือเปล่า"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook