"แก้ม วิชญาณี" เล่าด้วยความภูมิใจ ได้ใส่ชุดไทยถ่ายแบบ ครั้งแรกในชีวิต

"แก้ม วิชญาณี" เล่าด้วยความภูมิใจ ได้ใส่ชุดไทยถ่ายแบบ ครั้งแรกในชีวิต

"แก้ม วิชญาณี" เล่าด้วยความภูมิใจ ได้ใส่ชุดไทยถ่ายแบบ ครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับและแฟนเพลงของนักร้องสาวผิวเข้ม เจ้าของน้ำเสียงทรงพลัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อเจ้าตัวตัดสินใจรับงานถ่ายแฟชั่นชุดไทยให้กับ Vanus Couture วนัช กูตูร์ แถมยังสลัดลุคสาวมั่นบนเวที แปลงโฉมเป็นสาวหวานดุจนางในวรรณคดี

ซึ่งล่าสุดนอกจาก แก้ม วิชญาณี จะได้ออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคชื่นชมจากชาวเน็ตที่ส่งมาให้เธอ หลังได้มีโอกาสเห็นภาพถ่ายชุดไทยดังกล่าวแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เล่าโมเมนต์สุดประทับใจในฐานะแฟนคลับ เมื่อศิลปินระดับโลก เจสซี เจ กดไลค์ให้กับข้อความที่เธอเข้าไปเขียนอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

"ไม่น่าเชื่อมากๆ ถึงแม้แก้มจะเป็นศิลปิน แต่แก้มก็เป็นติ่งคนหนึ่งเช่นเดียวกัน ซึ่งสำหรับแก้มแล้ว เจสซี เจ เขาก็เป็นเหมือนคุณแม่คนหนึ่งของแก้ม แก้มชอบเพลงของเขามาก และวันนี้มันเป็นวันเกิดของเขาพอดี (27 มีนาคม) แก้มก็เลยเข้าไปพิมพ์ข้อความอวยพรวันเกิดให้กับเขาโดยที่ไม่ได้คิดคาดหวังอะไร แต่ปรากฏว่าเขากดไลค์ให้กับข้อความของแก้ม ดีใจมากค่ะ ดีใจมาก ถึงเขาไม่รู้จักเรา แต่เขาก็รับรู้แล้ว"

เรามีความใฝ่ฝันไหมว่าอยากจะได้เจอกับเขาสักครั้ง ?
"แก้มมีความหวังนะคะว่าอยากจะให้เขามาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เพราะแก้มติดตามเขาและรอเขามาตลอด มันก็เลยเป็นความหวังว่าถ้าหากเขาได้มาเล่นคอนเสิร์ตที่บ้านเราสักครั้ง เราก็อยากจะไปดู"

เพื่อนๆ อิจฉาและก็ตื่นเต้นกับการที่เขากดไลค์ให้เราเยอะมาก ?
"ก็ไม่ได้อยากให้ใครอิจฉานะคะ (ยิ้ม) คือที่แก้มนำมาโพสต์ลง มันก็เป็นแค่โมเมนต์ที่เราอยากจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำมากกว่า แก้มคิดว่าอาจจะด้วยความที่เรามีสัญลักษ์สีฟ้าเป็นการยืนยันตัวตน เขาก็เลยเข้ามากดให้เราหน่อยหนึ่ง"

ในฐานะที่เราก็เป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่ติดตามศิลปินท่านอื่นๆ เราจะต้องทุ่มทุนมากขนาดไหน ?
"แก้มเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนเข้าใจเหมือนกับแก้มเวลาเราชื่นชอบใครสักคน คือเราจะเต็มที่กับศิลปินที่เราชอบมากๆ เวลาเขาจัดคอนเสิร์ตเราก็ซื้อบัตรไปดู แก้มมองว่าอะไรก็ตามที่เราทำแล้ว และมันไม่ได้ส่งผลกระทบกับใคร มันทำให้เรามีความสุข เราก็ทำมันไปเลยค่ะ"

แค่เขากดไลค์เรายังแฮปปี้ขนาดนี้ ถ้าหากวันหนึ่งเขากดติดตามอินสตาแกรมจะเป็นยังไง ?
"เป็นลม แต่ ณ มันคงเป็นไปไม่ได้ (หัวเราะ) ส่วนในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะถ้าเราเชื่อมื่น หรือถ้าหากเรายังมีความสุขกับสิ่งที่เราทำ มีความสุขกับการเป็นติ่ง"

ฟินจนต้องแชร์ต่อ เจสซี เจ กดไลค์ข้อความของ แก้ม วิชญาณี

ถามถึงการถ่ายแฟชั่นชุดไทยของเราบ้าง หลายคนค่อนข้างเซอร์ไพรส์ ?
"แก้มก็เป็นคนหนึ่งค่ะที่ได้รับโอกาสที่ดี และตัวแก้มเองก็ไม่เคยมีโอกาสได้ใส่ชุดไทยถ่ายแบบมาก่อน เอาจริงๆ นะคะการถ่ายแบบสำหรับแก้มเป็นอะไรที่สามารถนับครั้งได้เลย เพราะไม่ค่อยมีใครจ้างแก้มถ่ายแบบสักเท่าไหร่ ดังนั้นการถ่ายแบบครั้งนี้สำหรับแก้มมันจึงเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจมากๆ เพราะแก้มได้ใส่ชุดไทย และยังเป็นชุดที่แก้มใฝ่ฝันมาตลอดเลยด้วย"

แสดงว่านี่คือการถ่ายแบบชุดไทยครั้งแรกในชีวิตของเรา ?
"ใช่ค่ะ ถ้าหากเป็นการถ่ายแบบครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ"

ผลตอบรับจากแฟนๆ เป็นยังไงบ้างหลังจากที่ได้มีการปล่อยภาพออกมา ?
"แก้มยังตกใจเลยค่ะตอนที่ได้เห็นภาพครั้งแรก คือมันสวยมาก (ยิ้ม) ส่วนฟีดแบคจากแฟนๆ เองก็ทำให้แก้มรู้สึกดีใจเหมือนกัน เพราะการที่เราใส่ชุดประจำชาติและทุกคนชื่นชม นั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข มันคือความสวยงามทั้งจากชุดและจากความรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สวมใส่ของเราค่ะ สำหรับแก้มมันสวยงามจริงๆ วิจิตรมากค่ะ"

ดูเหมือนพักหลังมานี้เราจะสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น ?
"สนุกสิคะ พอเราแต่งได้เราก็แต่ง (ยิ้ม) จริงๆ มันเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตด้วยนะคะ เป็นช่วงที่เรามีความมั่นใจมากขึ้น และสามารถทำอะไรได้มากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ถ้าหากเปรียบชีวิตเราเป็นดอกไม้ มันก็เป็นช่วงที่ดอกไม้กำลังเบ่งบานพอดิบพอดี"

เรียกว่าสวยขึ้นก็เลยมั่นใจมากขึ้น ?
"แก้มไม่อยากใช้คำนั้น ให้คนอื่นพูดดีกว่า (หัวเราะ)"

สวยเบอร์นี้ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเลยเหรอ ?
"ไม่มี ไม่มีเลยจริงๆ คือแก้มเป็นคนพูดมากขนาดนี้ใครจะกล้าเข้ามา ถ้าหากจะมีเข้ามาเราก็เป็นแค่เพื่อนกันไปดีกว่าค่ะ ยิ่งสายฝอก็ยิ่งไม่มีเลย เอาตรงๆ นะ จะมีก็ได้ไม่มีก็ได้ เพราะแก้มชอบอยู่กับคนในครอบครัว ชอบร้องเพลงให้คนที่ชอบฟังแก้มร้องเพลงมากกว่า นั่นคือที่สุดของแก้ม"

>> "แก้ม วิชญาณี" ในลุคเจ้าหญิง สวยสง่ามาก แฟนคลับยังแซว ว่าเหมือน "อั้ม พัชราภา"

>> เป๊ะแค่ไหนถามใจดู “แก้ม วิชญาณี” โชว์ซิกแพค ที่เกิดจากวินัยล้วนๆ

>> เปิดบ้านใหม่ "แก้ม เดอะสตาร์" เผยตัดสินใจซื้อเพราะห้องน้ำสวย

>> สวยสะพรึง "แก้ม วิชญาณี" สุดสง่าในชุดเดรสสีทอง โชว์เอวเอส

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "แก้ม วิชญาณี" เล่าด้วยความภูมิใจ ได้ใส่ชุดไทยถ่ายแบบ ครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook