“มิ้นต์” ตอบแล้ว “ม่อน” ถูกโยง หลังเพจดังแฉ กลุ่มน้องนางเอกต่อยสาวเบ้าตาแตก

“มิ้นต์” ตอบแล้ว “ม่อน” ถูกโยง หลังเพจดังแฉ กลุ่มน้องนางเอกต่อยสาวเบ้าตาแตก

“มิ้นต์” ตอบแล้ว “ม่อน” ถูกโยง หลังเพจดังแฉ กลุ่มน้องนางเอกต่อยสาวเบ้าตาแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ถูกคนพุ่งเป้ามาเต็มๆ เมื่อมีเพจดังเผยข้อความที่สาวปริศนาแฉว่าถูกกลุ่มน้องนางเอกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ซึ่งงานนี้ต่างก็โยงไปที่นักแสดงวัยรุ่น ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง น้องชายแท้ๆ ของ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ มิ้นต์ ชาลิดา ในงานเปิดตัว HUAWEI P30 Series จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า พอจะทราบข่าวแล้วเพราะน้องชายเป็นคนเล่าให้ฟังเอง แต่เรื่องรายละเอียดต่างๆ เธอเองก็ไม่ทราบแน่ชัดเหมือนกันว่าเรื่องราวเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากจะให้รอฟังความของทั้งสองฝ่ายเองจะดีกว่า

ถามถึงเรื่องที่มีเพจดังออกมาแฉ มีสาวโดนกลุ่มของน้องชายนางเอกดัง ต่อยเบ้าตาแตก คนโยงว่าเป็น ม่อน น้องชาย เราได้เห็นข่าวไหม ?
“ก็เห็นข่าวแล้ว เพราะน้องเป็นคนบอก เอาจริงๆ รายละเอียดเรื่องทั้งหมดมิ้นต์ไม่ทราบอย่างแน่ชัด ว่าเรื่องราวเกิดขึ้นยังไง”

งงไหมคนโยงเป็นน้องเรา ?
“(หัวเราะ) อันนี้ก็งงเหมือนกันค่ะ”

เราได้ถามน้องหรือยัง ?
“มิ้นต์เป็นคนไม่อยากถามอะไรมาก ด้วยความที่เราอยากให้เขาเติบโตในวงการ เราได้แค่บอก ได้แค่เตือน แต่สุดท้ายแล้วก็สุดแต่ใจเขาจะไขว่คว้าให้ตัวเอง อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ทราบอะไรแน่ชัด แต่ก็ทราบจากน้อง เขาเล่าว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง แต่เรื่องราว เราฟังความฝั่งเดียวไม่ได้ค่ะ ต้องฟังทั้งสองฝ่าย แต่ทั้งหมดทั้งมวลเราไม่ได้ปักใจเชื่อทั้งสองฝั่งร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะพูดตรงๆ พอแอลกอฮอล์เข้าปาก คนเราก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็ไม่ได้เข้าข้างน้อง ไม่ได้ฟังความจากอีกฝ่าย ดังนั้นต้องให้เป็นเรื่องของเขาทั้งสองฝ่ายดีกว่า”

 IG: mint_chalidaมิ้นต์ ชาลิดา กับน้องชาย ม่อน ธนัชชัย

แสดงว่าม่อนออกมายืนยันกับมิ้นต์เอง ?
“เขาก็ได้เล่าว่าได้ไปสถานบันเทิง แต่ว่ามิ้นต์เคยเตือนเขาตลอดว่า ทำอะไรต้องระมัดระวัง เพราะเราอยู่ในสื่อ แต่สุดท้ายอย่างที่บอก วัยรุ่น ถ้าไม่ได้ให้เขาลอง ให้เขารู้ ให้เขาเห็น สุดท้ายเขาต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง”

อาจจะมีผลกระทบกับชื่อเสียงตัวม่อนเอง ?
“เราเตือนตลอดค่ะ น้องจะรู้ ว่ามิ้นต์ไม่ใช่พี่ที่สปอยล์และเข้าข้าง เตือนตลอด อย่างเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ต้องให้เขาได้เรียนรู้และรู้จักแก้ปัญหาด้วยตัวเขาเอง”

เป็นห่วงน้องไหม ข่าวค่อนข้างแรง ?
“ถ้าความเป็นพี่ มันเป็นห่วงอยู่ทุกเรื่องค่ะ น้องชายอ่ะ มันดื้อ พูดตรงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการขับขี่รถ การเจอผู้คน วัยรุ่นก็คือวัยรุ่น เราได้แค่บอกแค่สอน อย่างคุณพ่อคุณแม่มิ้นต์ สอน พูดจนปากเปียกปากแฉะ แต่เด็กผู้ชายอ่ะค่ะ ถ้าเกิดเขาฟังแล้วทำตามก็คงอีกเรื่องหนึ่ง แต่ไม่เป็นไร ให้เขาเรียนรู้ รู้จักการแก้ปัญหาด้วยตัวเขาเอง”

คิดว่ามันจะมีผลกระทบกับงานไหม ?
“มิ้นต์รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย หรือร้ายแรงขนาดนั้น แบบทะเลาะวิวาทกัน คือเรื่องนี้มิ้นต์มองว่ามันเกิดจากการหยอกล้อกันมากกว่า ที่อาจจะพูดไม่เข้าหูกัน แต่เราก็ไม่ทราบรายละเอียดตรงๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์”

หลังมีข่าวออก ทางอีกฝ่ายมีติดต่อมาไหม ?
“อันนี้ไม่ทราบเลย เพราะด้วยกรณีนี้มันไม่ได้เกิดกับตัวน้องมิ้นต์ตรงๆ ก็อาจจะแค่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ม่อนก็ได้บอกมิ้นต์ว่า เขาได้ห้ามแล้ว แต่มิ้นต์ไม่รู้ว่าจริงๆ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่”

ม่อนมาบอกก่อนข่าวออกหรืออะไร ?
“บอกก่อนๆ คือมิ้นต์ไม่ได้เป็นคนนั่งอ่านข่าวหรือเช็กข่าวอยู่แล้ว อย่างแม่ก็บอกถึงเหตุการณ์นี้ว่า แม่บอกแล้วนะ”

>>"มิ้นต์ ชาลิดา" ปลื้มใจ "ม่อน ธนัชชัย" น้องชายรับปริญญา

>>"มิ้นต์ ชาลิดา" โพสต์ภาพลง IG หลายคนแยกไม่ออก คนไหนตัวจริง คนไหนตัวปลอม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “มิ้นต์” ตอบแล้ว “ม่อน” ถูกโยง หลังเพจดังแฉ กลุ่มน้องนางเอกต่อยสาวเบ้าตาแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook