ยางรถระเบิด! หนุ่มเมียนมาชะตาขาด นั่งข้างคนขับถูกอัดเสยท้ายรถพ่วง

ยางรถระเบิด! หนุ่มเมียนมาชะตาขาด นั่งข้างคนขับถูกอัดเสยท้ายรถพ่วง

ยางรถระเบิด! หนุ่มเมียนมาชะตาขาด นั่งข้างคนขับถูกอัดเสยท้ายรถพ่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดับอนาถ-สองหนุ่มเมียนมา ควบรถกระบะมุ่งหน้าไปซื้ออาหารทะเลที่ ตลาดปลาแม่กลอง เกิดยางระเบิด ทำรถเสียหลักเสยท้างรถพ่วง เพื่อนที่นั่งข้างคนขับเสียชีวิตคาที่

(28 มี.ค. 62) ผู้วสื่อข่าวรายงานว่า จ.สมุทรสงคราม รายงานกรณีเกิดอุบัติเหตุ ว่า หนุ่มพม่าขับรถปิกอัพมาซื้ออาหารทะเลที่ตลาดปลาแม่กลองเกิดยางระเบิดพุ่งเสียบท้ายรถพ่วงดับ

โดยเหตุเกิดเมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา บนถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ กิโลเมตรที่ 67 ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ร.ต.อ.นิภัทร กอสกุล พนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

โดยที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน จ.สมุทรสาคร ชนท้ายเข้ากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน จ.ปราจีนบุรี สภาพด้านซ้ายพังยับทั้งแถบ ซึ่งกระบะบรรทุกด้านหลังที่ใส่ลังปลาหลุดจากตัวรถ และพบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายคุงวินโอ ชาวเมียนมา อายุ 32 ปี เสียชีวิตบนเบาะนั่งข้างคนขับ ส่วน นายฮาวินซอน ชาวเมียนมา อายุ 43 ปี คนขับปิกอัพ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายฮาวินซอน เล่าว่า ขับรถจากตลาดมหาชัย มาซื้ออาหารทะเลที่ตลาดปลาแม่กลอง มาถึงที่เกิดเหตุช่วงลงสะพานสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ขณะกำลังเบี่ยงซ้ายและเบรกเพื่อชะลอความเร็วเตรียมเข้าสู่ถนนคู่ขนาน จู่ๆ ยางหน้าซ้ายแตก ทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายกับรถพ่วง ทำให้เพื่อนคนงานที่นั่งมาด้วยกันเสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถปิกอัพคันเกิดเหตุขับรถจะไปซื้ออาหารทะเลที่ตลาดปลาแม่กลอง แต่เกิดยางระเบิดทำให้รถเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วงที่มี นายธงชัย อายุ  31 ปี ชาวจังหวัดปราจีนบุรี เป็นคนขับ

ส่งผลให้ นายคุงวินโอ ชาวเมียนมา เสียชีวิตติดในซากรถปิกอัพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายฮาวินซอน และ นายธงชัย ไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยางรถระเบิด! หนุ่มเมียนมาชะตาขาด นั่งข้างคนขับถูกอัดเสยท้ายรถพ่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook