นายตำรวจบ่นเครียด "ปวดไมเกรน" รักษาไม่หาย ชักปืนยิงหัวตัวเองหวังจบชีวิต

นายตำรวจบ่นเครียด "ปวดไมเกรน" รักษาไม่หาย ชักปืนยิงหัวตัวเองหวังจบชีวิต

นายตำรวจบ่นเครียด "ปวดไมเกรน" รักษาไม่หาย ชักปืนยิงหัวตัวเองหวังจบชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 01.10 น.คืนวันนี้ (28 มี.ค.62) ร.ต.อ.สุรชาติ ทองใย รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อหวังฆ่าตัวตาย ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.รัษฎนุสรณ์ ต.รัษฏา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต รุดไปยังบ้านที่เกิด และภายในห้องนอนร่างรับบาดเจ็บ ส.ต.ท.ราชศักดิ์ ผบ.หมู่(ป) สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นอนเลือดไหลนองพื้นหายใจรวยริน และมีบาดแผลรอยกระสุนปืนที่ศีรษะเหนือใบหูด้านซ้าย กระสุนทะลุกลางกลางศีรษะ มีอาการสาหัส ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด .45 มม.ตกอยู่บนพื้นห้องซึงเป็นปืนประจำกายของ ส.ต.ท.ราชศักดิ์เอง และปลอกกระสุนปืนขนาด .45 จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต จึงรีบนำผู้บาดเจ็บสาหัสส่ง รพ.มิชชั่น จ.ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน แต่เนื่องจากอาการโคม่ามากแพทย์จึงส่งต่อให้พทย์ รพ.วชิระภูเก็ต ทำการช่วยชีวิตต่อไป ซึงอาการขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัวแพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วน 

จากการสอบสวนถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายเบื้องต้นจากภรรยาผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเข้าไปแต่งตัวเพื่อจะไปเข้าเวรผลัดดึกที่ สภ.วชิต ภายในห้องนอน แต่พอเข้าไปสักพักปรากฎว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งเข้าไปดูพบสามียิงตัวเพื่อพยายามฆ่าตัวตาย ได้รับบาดเจ็บนอนกองอยู่กับพื้นแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ส่วนเหตุเบื้องต้นนั้นสามีมีโรคประจำตัวคือโรคไมเกรน มีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงมานานแล้วรักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย และชอบเคร่งเครียดเรื่องการทำงาน ซึงคำให้การสอดคล้องกับเพื่อนร่วมงานที่บอกว่าผู้บาดเจ็บมักจะบ่นเกี่ยวกับอาการปวดศีรษะด้วยโรคไมเกรน บอกเวลาปวดเหมือนหัวจะระเบิด คาดว่าระหว่างแต่งตัวจะไปเข้าเวรน่าจะเกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงทำให้ยิงตัวตายหวังให้หายจากโรคดังกล่าว หรืออาจจะมีปัญหาส่วนตัวที่ไม่บอกใครจนแก้ไม่ตกจึงคิดสั้นหวังฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook