พ่อแม่วนรถหลบด่าน เจออาสาตำรวจฟาดกระบองใส่ ลูกชาย 2 ขวบสลบ-อ้วกไม่หยุด

พ่อแม่วนรถหลบด่าน เจออาสาตำรวจฟาดกระบองใส่ ลูกชาย 2 ขวบสลบ-อ้วกไม่หยุด

พ่อแม่วนรถหลบด่าน เจออาสาตำรวจฟาดกระบองใส่ ลูกชาย 2 ขวบสลบ-อ้วกไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลัวเสียค่าปรับ เห็นด่านวนรถกลับ เจออาสาโหดกระบองฟาดถูกเด็กชาย 2 ขวบ อาการสาหัส แม่ร่ำไห้พาแจ้งความเอาผิด 

เมื่อเวลา 00.20 น. (27 มีนาคม 2562) ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี ได้มี น.ส.กัลยา อายุ 25 ปี พา เด็กชายศิลา หรือน้องแซม อายุ 2 ปี 1 เดือน เข้ารักษาตัวหลังถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะข้างขวาอย่างรุนแรง ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าน้องแซม มีอาการบาดเจ็บอยู่ในอาการมึนงง มีร่องรอยบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร มีเลือดไหลอาบ ยังมีบาดแผลฉีกขาดเย็บถึง 3 เข็ม อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก

สอบถามน.ส.กัลยา ตมกลาง แม่เด็กเล่าทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุ ตน 3 คนพ่อแม่ลูกได้พากันขี่จยย. ออกไปหาอาหารรับประทานบนถนนภายในซอยเขาตาโล สังเกตเห็นว่าทางด้านหน้ามีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีชายสวมชุดดำกระโดดออกมาจากมุมมืด แล้วใช้ของแข็งลักษณะคล้ายกระบองหวดเข้าใส่อย่างแรง ถูกเข้ากับศีรษะของลูกชายจนลูกชายสลบไป แต่ยังไม่หนำใจชายคนดังกล่าวเงื้อมือจะฟาดซ้ำ ตนเองจึงตะโกนบอกมีเด็กนะ ก่อนที่สามีจะยกเท้าถีบเพื่อปกป้องลูกชาย จากนั้นด้วยความเป็นห่วงลูกตนเองพยายามอุ้มลูกวิ่งไปหาคลินิกที่ใกล้ที่สุดแต่ทว่าได้ปิดบริการแล้ว จึงพากันนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

น.ส.กัลยา ยังบอกอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกินกว่าที่จะบรรยาย เหนือจากคำว่าเกินกว่าเหตุมากแล้ว ความผิดแค่หลบด่านไม่อยากจะเสียค่าปรับมันผิดขนาดนั้นเลยหรือ ความรู้สึกตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรนอกจากเป็นห่วงลูกกลัวลูกจะเป็นอะไรไป เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกของตนต้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุด้วย

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่าขณะที่น.ส.กัลยา ให้ปากคำอยู่นั้น ลูกชายได้มีอาการอาเจียนออกมาอย่างรุนแรง ทำให้ต้องรีบพาตัวเคลื่อนย้ายไปดูอาการอย่างเร่งด่วนตามคำสั่งของให้เฝ้าดูอาการของแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook