หนุ่มตกใจกรวยกั้นถนน ซิ่งเก๋งพุ่งเข้าคูหาเลือกตั้ง คนใช้สิทธิโดดหนีตายวุ่น

หนุ่มตกใจกรวยกั้นถนน ซิ่งเก๋งพุ่งเข้าคูหาเลือกตั้ง คนใช้สิทธิโดดหนีตายวุ่น

หนุ่มตกใจกรวยกั้นถนน ซิ่งเก๋งพุ่งเข้าคูหาเลือกตั้ง คนใช้สิทธิโดดหนีตายวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบสยองทั้งหน่วยเลือกตั้ง หนุ่มซิ่งรถเก๋งไปใช้พุ่งเข้าหน่วยเลือกตั้ง ประชาชน-กรรมการโดดหนีตายหวุดหวิด บาดเจ็บ 2 คน คุมตัวสอบสวนเบื้องต้น อ้างตกใจเห็นกรวยกั้นถนนเอาไว้

(24 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 5 ตำบลคุ้งน้ำวน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ราชบุรี จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี รถปฐมพยาบาล และรถยก พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวีค 4 ประตู พุ่งชนประชาชนที่กำลังเดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลหน่วยกู้ชีพได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นพร้อมให้แพทย์ตรวจเช็คร่างกาย ขณะที่เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยตั้งเลือกได้คุมตัว นายวีรชัย อายุ 37 ปี เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว

ในเบื้องต้น นายวีรชัย ให้การว่า ตนได้ขับรถออกจากบ้าน เพื่อที่จะไปทำบุญที่วัดบางกุ้ง จังหวัดสมุทรสงคราม มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และตนได้ขับมาด้วยความเร็วและเห็นกรวยปิดกั้นถนนทางโค้ง ทำให้เกิดอาการตกใจและเบรกกะทันหัน จึงทำให้รถพุ่งชนใส่รถซาเล้งและจักรยาน

ก่อนจะเฉี่ยวโดนประชาชนที่กำลังเดินทางมาเลือกตั้งที่ด้านหน้าหน่วยเลือกตั้ง แล้วรถจึงเสียหลักพุ่งเข้าไปในคูหาลงคะแนนเลือกตั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาลงคะแนนกระโดดหนีไปคนละทิศคนละทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทางด้านหน่วยเลือกตั้งซึ่งได้เปิดให้ประชาชนเข้ามาใช้สิทธิ์กันตามปกติ เพราะกล่องบรรจุบัตรเลือกตั้งไม่ได้รับความเสียหาย และภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เคลียร์รถยนต์คันประสบเหตุออกจากหน่วยเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้ทำความสะอาดและเปิดพื้นที่ให้ประชาชนได้เข้ามาลงทะเบียนให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook