เลือกตั้ง 2562: เบิร์ด ธงไชย เข้าคูหา เผยอยากได้ผู้นำใจกว้าง ชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์

"เบิร์ด ธงไชย" เข้าคูหา เผยอยากได้ผู้นำใจกว้าง ชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์

"เบิร์ด ธงไชย" เข้าคูหา เผยอยากได้ผู้นำใจกว้าง ชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธงไชย แมคอินไตย์ ชวนคนไทยทำหน้าที่ ใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง สภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) หน่วยเลือกตั้งที่ 61 ณ เต๊นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ วชิรธรรมสาธิต 43 ซอยสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง ซึ่งมีแฟนคลับจำนวนมากมารอตั้งแต่ช่วงเช้า

โดยเบิร์ด ธงไชย เดินทางมาถึงยังหน่วยเลือกตั้งในเวลาประมาณ 08.30 น. เพื่อเข้าตรวจสอบรายชื่อที่บอร์ดด้านหน้าคูหาเพื่อดูลำดับรายชื่อ ซึ่งอยู่ในลำดับ 353 จากนั้นเข้าแถวลงทะเบียนรับบัตรลงคะแนนเข้าไปยังคูหา และเดินมาที่หีบรับบัตรลงคะแนน พร้อมกับชูบัตรขึ้นก่อนจะหย่อนลงในหีบรับบัตรลงคะแนน ทำตามขั้นตอนในการใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนภายหลังจากการลงคะแนนเสียงเสร็จสิ้นว่า รู้สึกตื่นเต้น เหมือนเป็นการเลี้ยงฉลองในการใช้สิทธิ์ขอบทุกคน ตนเองเป็นคนที่อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และนี่คือหนึ่งในหน้าที่ของคนไทย ส่วนตัวอยากได้ผู้นำที่ใจกว้างและรักทุกอย่างที่เป็นไทย ส่วนอยากเห็นประเทศไทยเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหนคงต้องรอดูก่อนว่าใครจะได้เข้ามาบริหารประเทศ แต่อยากให้เข้าแล้วรักกันและสามัคคีกัน พร้อมเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เบิร์ด ธงไชย" เข้าคูหา เผยอยากได้ผู้นำใจกว้าง ชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook