เลือกตั้ง 2562: ประมวลภาพแคนดิเดตนายกฯ-คนดัง เดินทางมาลงคะแนนเสียง

เลือกตั้ง 2562: ประมวลภาพแคนดิเดตนายกฯ-คนดัง เดินทางมาลงคะแนนเสียง

เลือกตั้ง 2562: ประมวลภาพแคนดิเดตนายกฯ-คนดัง เดินทางมาลงคะแนนเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี-นักการเมืองชื่อดัง ต่างทยอยเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง 2562 คึกคักกันตั้งแต่เช้า

ในวันนี้ (24 มี.ค.) ซึ่งเป็นการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) โดยมีหน่วยเลือกตั้งทั่วประเทศ จำนวน 92,500 หน่วย เปิดให้กับประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง 2562 เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ซึ่งนักการเมืองชื่อดังจากพรรคต่างๆ รวมถึงแคนดิเดตนากยกรัฐมนตรี ต่างก็ทยอยอกเดินทางมาลงคะแนนเสียงกันอย่างคึกคัก ดังนี้

Facebook Wassana Nanuam

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 ใต้ทางด่วนซอยประดิพัทธ์ 5 เขตเลือกตั้งที่ 6 เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร ซึ่งอยู่ในลำดับ 165

INN

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 แขวงจอมพล เขตจตุจักร ของเขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร บริเวณที่จอดรถธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดพร้าวซอย 10 โดยชื่อของคุณหญิงสุดารัตน์ อยู่ในทะเบียนบ้าน ในลำดับที่ 321 

INN

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่เขตเลือกตั้งที่ 20 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ บริเวณภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 โดยนายธนาธรเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งลำดับที่ 484 พร้อมด้วย นางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลำดับที่ 499 เดินทางมาตรวจสอบรายชื่อและลำดับผู้ใช้สิทธิก่อนเวลา 08.00 น.

นายธนาธร กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาใช้สิทธิครั้งแรกหลังจากปี 2557 ที่มีรัฐประหาร และทุกอย่างเรียบร้อยดี มาด้วยกำลังใจที่เต็มเปี่ยม ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรโดยหลังจากเลือกตั้งเสร็จจะไปรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับคุณแม่นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ และจะชี้แจงทุกเรื่องประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ณ ที่ทำการพรรค

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ไถสกู๊ตเตอร์เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วย 26 เขต 4 วัฒนา โดยเป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งลำดับที่ 282

โดย นายชัชชาติ ระบุว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนตื่นตัวอยากใช้สิทธิ์ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ทั้งนี้ ประชาธิปไตยอยู่ในชีวิตประจำวัน ส่วนวันนี้เดินทางด้วยการใช้สกู๊ตเตอร์ซึ่งเป็นยานพาหนะจำมีความจำเป็น ต่อการสัญจรในถนนที่เป็นเส้นเลือดฝอยในประเทศไทยยังไม่จดทะเบียนเพราะยังไม่เข้าข่ายรถสาธารณะ

AFP

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งโรงเรียนสวัสดีวิทยา สุขุมวิท 31อยู่ในลำดับที่ 45 ของหน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตวัฒนา เขตเลือกตั้งที่ 4 โดยระบุว่า ไม่ตื่นเต้น และอยากเห็นการเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ โดยจะเดินทางกลับพรรคประชาธิปัตย์เพื่อลุ้นคะแนน 

Facebook Wassana Nanuam

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง ของเขตเลือกตั้งที่ 8 กรุงเทพมหานคร ณ สวนวังทอง 1 ซอยลาดพร้าว 71 โดย พล.อ.ประวิตร อยู่ในลำดับที่ 726 ของบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้วในเวลา 08.11 น. ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่เป็นไปด้วยความเข้มงวด

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธ ที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเข้าคูหาเลือกตั้ง ถึงความรู้สึกว่าตื่นเต้นหรือไม่กับการเลือกตั้งในรอบ 5 ปี เพียงแค่ส่ายหัวแทนคำตอบเท่านั้น

Facebook Wassana Nanuam

พลเอก อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก เดินทางมาพร้อม ดร.อ้อ กฤษติกา คงสมพงษ์ ภริยา และ ลูกสาว หมอเพลิน ร้อยเอกหญิง แพทย์หญิงอมรัชต์ คงสมพงษ์ ลูกสาว มาต่อคิว รอใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่ หน่วยเลือกตั้ง ที่ 18 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เลือกตั้ง 2562: ประมวลภาพแคนดิเดตนายกฯ-คนดัง เดินทางมาลงคะแนนเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook