“ณเดชน์” ใช้สิทธิเลือกตั้งที่ขอนแก่น เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมจัดเลือกตั้งพรุ่งนี้

“ณเดชน์” ใช้สิทธิเลือกตั้งที่ขอนแก่น เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมจัดเลือกตั้งพรุ่งนี้

“ณเดชน์” ใช้สิทธิเลือกตั้งที่ขอนแก่น เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมจัดเลือกตั้งพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอนแก่นเตรียมความพร้อมจัดการเลือกตั้ง เผย “ณเดชน์” เตรียมใช้สิทธิ

นางกฤษณา แสนสอาด รองปลัดเทศบาลนครขอนแก่น ในฐานะ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งขอนแก่นเขต 1 ลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมการจัดหน่วยเลือกตั้งที่ 103 ชุมชนการเคหะ เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังการแจกจ่ายบัตรเลือกตั้ง หีบบัตรและอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเลือกตั้งเสร็จสิ้นครบถ้วนแล้ว โดยที่กำลังเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยต่างช่วยกันเร่งจัดโต๊ะ การขึงตาข่ายและเชือกกั้นแนวเขตเลือกตั้งรวมไปถึงการจัดโต๊ะ-เก้าอี้สำหรับการจัดการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (24 มี.ค.) โดยได้มีการซักซ้อมทำความเข้าใจในขั้นตอนการดำเนินงานประจำหน่วยที่ต้องเป็นไปตามระเบียบและกฎหมายการเลือกตั้ง

โดยเฉพาะในหน่วยเลือกตั้งที่ 103 แห่งนี้ที่ กกต.เขต 1 คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นหน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อของนายณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงชื่อดัง และนางสุดารัตน์ คูกิมิยะ มาใช้สิทธิเลือกตั้งในการเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ด้วย

นางกฤษณา แสนสอาด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งขอนแก่น เขต 1 กล่าวว่า ขณะนี้การตรวจนับบัตร หีบบัตร และอุปกรณ์สำหรับการจัดการเลือกตั้ง นั้นเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งนั้นได้ดำเนินการตรวจนับและตรวจรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางคณะกรรมการฯ ได้มีการส่งมอบอุปกรณ์ต่างๆให้กับหน่วยเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เขตเลือกตั้งที่ 1 ในการเลือกตั้งครั้งนี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งรวม 155,026 คน มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 185 หน่วยเลือกตั้ง แยกเป็นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น 124 หน่วยเลือกตั้ง,ต.เมืองเก่า 29 หน่วยเลือกตั้ง และ ต.บ้านเป็ด 32 หน่วยเลือกตั้ง

“ขณะนี้การดำเนินงานในขั้นตอนต่างๆนั้นพร้อมแล้วทั้งหมด ซึ่ง กกต.ประจำเขต จะลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยในรอบสุดท้าย  ในช่วงเย็นของวันนี้ ช่วงเวลากลางคืนและในช่วงเช้า เพื่อให้การจัดการเลือกตั้งนั้นพร้อมในภาพรวมทั้งหมด ทั้งนี้ ยังคงเน้นย้ำในเรื่องของการกระทำที่ไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งบริเวณด้านหน้าหน่วยเลือกตั้งทุกหน่วยนอกจากจะมีการติดป้ายประกาศรายชื่อ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “ณเดชน์” ใช้สิทธิเลือกตั้งที่ขอนแก่น เจ้าหน้าที่เตรียมความพร้อมจัดเลือกตั้งพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook