ลุงตู่ จัดเซอร์ไพรส์! หยุดตรงนี้ที่เธอ ลั่น "ผมจะยอมตายเพื่อแผ่นดินผืนนี้"

เลือกตั้ง 2562: ลุงตู่ เซอร์ไพรส์! ขึ้นเวทีพลังประชารัฐ โชว์ลูกคอ-ลั่นลุยพาชาติไปข้างหน้า

เลือกตั้ง 2562: ลุงตู่ เซอร์ไพรส์! ขึ้นเวทีพลังประชารัฐ โชว์ลูกคอ-ลั่นลุยพาชาติไปข้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐเมื่อช่วงค่ำวันนี้ (22 มี.ค.) ที่สนามกีฬาเทพหัสดิน กรุงเทพมหานคร

ซึ่งเป็นเวทีสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 2562 ในวันอาทิตย์นี้ (24 มี.ค.) ที่สร้างความเซอร์ไพรส์และสร้างขวัญกำลังใจให้กับทั้งผู้สมัครและกองเชียร์ของพรรคได้เป็นอย่างดี

โชว์ลูกคอเพลงหยุดตรงนี้ที่เธอ

  • ขณะเริ่มเดินเข้ามาในสนามและเดินขึ้นเวที มีเพลง "หยุดตรงนี้ที่เธอ" ของ ฟอร์ด สบชัย เปิดประกอบ และเมื่อ พล.อ.ประยุทธ์เดินขึ้นเวทีแล้ว ทีมงานยื่นไมโครโฟนให้ จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จึงโชว์ทักษะการร้องเพลงดังกล่าว เพื่อเรียกคะแนนจากผู้สนับสนุนในสนาม และผู้ที่รับชมการปราศรัยสดทางอินเทอร์เน็ต

ขอพาประเทศไทยไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

  • หลังจบเพลง พล.อ.ประยุทธ์จึงเริ่มการปราศรัย โดยบอกว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ตนทำงานอย่างหนัก และบางครั้งมีเหนื่อยบ้างท้อบ้าง แต่พยายามไม่แสดงออกมา เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้คนไทย และสัญญาว่าจะทำให้ประเทศไทยไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

"ผมสัญญาว่าจะนำพาทั้ง 77 จังหวัด เดินไปข้างหน้า ให้มีอนาคตที่ดีกว่า ให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม" พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

  • พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจตนตลอดการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีระยะเวลาเกือบ 5 ปี ตั้งแต่ปี 2557 บนเวทีนี้ด้วย

"ขอบคุณทุกคน ขอบคุณในกำลังใจ ขอบคุณในความรักที่ให้ผมมา ผมตอบสนองให้ท่าน ไม่น้อยไปกว่าที่ท่านให้ผม ผมให้ท่านทั้งชีวิตและจิตใจ ผมจะยอมตายเพื่อแผ่นดินผืนนี้ แผ่นดินที่ให้ผมเกิด ให้ผมกินอยู่ ให้ผมหลับนอน ให้ผมมีอาชีพ ผมต้องรักษาแผ่นดินผืนนี้ไว้ ให้ลูกหลานเราในอนาคต"

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ เลือกตั้ง 2562: ลุงตู่ เซอร์ไพรส์! ขึ้นเวทีพลังประชารัฐ โชว์ลูกคอ-ลั่นลุยพาชาติไปข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook