ไอ้โม่งหมดมุก-หมดปัญญางัดร้านสะดวกซื้อ ได้แค่นมกล่องมาดูดแก้เหนื่อย

ไอ้โม่งหมดมุก-หมดปัญญางัดร้านสะดวกซื้อ ได้แค่นมกล่องมาดูดแก้เหนื่อย

ไอ้โม่งหมดมุก-หมดปัญญางัดร้านสะดวกซื้อ ได้แค่นมกล่องมาดูดแก้เหนื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรหมวกไอ้โม่งงัดร้านค้า แต่ขโมยของไม่ได้ เกิดเหนื่อยล้า จึงคว้านมกล่องมาดูดแก้เหนื่อย กล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อจับภาพได้ เผลอตัวเปิดหน้ากาก จึงเห็นใบหน้าชัดเจน ตำรวจเร่งตามจับ

(20 ม.ค. 62) จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Witoon Nong Amphawa ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นผู้ชายยืนเอาแขนซ้ายเปิดหมวกไอ้โม่งโพกไว้บนศีรษะ มือขวาถือกล่องเครื่องดื่มชนิดหนึ่งทำท่าทางดูด พร้อมมีข้อความว่า “ท่านใดที่รู้จักบุคลในภาพนี้ กรุณาแจ้งเบาะแสให้ทราบทีครับ เป็นบุคลอันตราย”

โดยผู้สื่อข่าวจึงสืบทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายวิทูรย์ เจ้าของร้านสำเพ็งอัมพวา ซึ่งตั้งอยู่บริเวณวงเวียนสะพานสมเด็จพระศรีสุริเยนทร์ หรือสะพานวัดนางวัง ตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โดยนายวิทูรย์ พาผู้สื่อข่าวไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมชี้จุดเกิดเหตุต่างๆ ภายในร้าน

นายวิทูรย์ กล่าวว่า ภาพเหตุการณ์ที่โพสต์เป็นภาพในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้เคียงกัน เกิดเหตุเมื่อคืนวานนี้(วันที่ 19 มีนาคม 2562) เวลาประมาณ ตี 4 โดยก่อนที่ผู้ชายในภาพจะเข้าไปในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ได้เข้าแอบย่องหมอบเข้ามาทางป่าละเมาะบริเวณหลังร้าน และเดินเข้ามาในร้าน พยายามเปิดงัดประตูหลังบ้าน แต่กุญแจแน่นหนาจึงพยายามย่องหมอบเข้าไปทางด้านข้างร้านก็ไม่สามารถงัดเข้าไปได้ เพราะทางร้านป้องกันอย่างแน่นหนา

คนร้ายจึงรีบย่องหมอบออกไปจากร้านของตน และทราบว่า เข้าไปร้านสะดวกซื้อบริเวณใกล้เคียง จึงปรากฎภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านดังกล่าวว่า คนร้ายยืนดูดกล่องเครื่องดื่มชนิดหนึ่งคล้ายกล่องนม จึงสันนิษฐานว่า คงจะงัดเอาของมีค่าอะไรไปไม่ได้จึงพักเหนื่อยดูดนมกล่องก่อน

จึงฝากเตือนทุกท่านให้ระมัดระวังปิดบ้านให้มิดชิดแน่นหนา และติดกล้องวงจรปิดภายในบ้าน เพื่อให้เป็นหูเป็นตาในช่วงที่เราไม่อยู่ หรือเวลากลางคืนที่นอนหลับพักผ่อน และหากเกิดเหตุก็จะมีภาพเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม หากท่านใดเห็นแล้วทราบว่า เป็นผู้ใดสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.อัมพวา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอ้โม่งหมดมุก-หมดปัญญางัดร้านสะดวกซื้อ ได้แค่นมกล่องมาดูดแก้เหนื่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook