กระบะชนวัวสาวขาหัก-กระเด็นตกกลางทุ่งนา หลังวิ่งตัดหน้ารถหาแหล่งน้ำกิน

กระบะชนวัวสาวขาหัก-กระเด็นตกกลางทุ่งนา หลังวิ่งตัดหน้ารถหาแหล่งน้ำกิน

กระบะชนวัวสาวขาหัก-กระเด็นตกกลางทุ่งนา หลังวิ่งตัดหน้ารถหาแหล่งน้ำกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวสาวอายุราว 7 เดือน หิวน้ำเดินข้ามถนน แต่ไม่พ้นถูกกระบะชนจนขาหัก ปลิวกระเด็นนอนเจ็บอยู่กลางทุ่งนา จนท.เร่งช่วยเหลือและรักษาพยาบาลเบื้องต้นก่อนประกาศตามหาเจ้าของวัวตัวดังกล่าว

(20 มี.ค. 62) ร.ต.อ.กิตติพงษ์ พรหมบุตร พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศีขรภูมิ (สี-ขอ-ระ-พูม) จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนวัวได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายศีขรภูมิ-รัตนบุรี ช่วงบ้านขะเนก ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ

โดยที่เกิดเหตุ พบวัวสาวอายุราว 7 เดือน นอนคว่ำอยู่กลางทุ่งนาข้างถนน  ส่วนริมถนนพบรถยนต์กระบะปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.สุรินทร์ จอดไว้ริมทาง ส่วนคนขับ (ขอสงวนนาม) เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้เกษียนอายุราชการไปแล้ว เมื่อ 2 ปีก่อน

โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองขับรถยนต์กระบะมาจาก อ.รัตนบุรี จะเดินทางเข้าไปในตัวเมือง จ.สุรินทร์ เพื่อทำธุระ ในระหว่างที่ขับรถยนต์กระบะดังกล่าวมาถึงบริเวณบ้านขะเนก ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้มี วัวสาว วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถยนต์กระบะของตน ตนนั้นเบรกไม่ทัน จึงได้ชนเข้าเต็มแรง และทำให้รถตัวเองเสียหายที่ไฟข้างขวาและกระบะยุบ

โดยค่าเสียหายประเมินได้ประมาณ 1 หมื่นบาท แต่ตามหาเจ้าของวัวไม่พบ จึงได้นำวัวไปไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เพื่อที่จะประกาศหาเจ้าของวัวมารับไปดูแลต่อไป  พร้อมกับได้ดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของวัวในเบื้องต้น เนื่องจากขาหัก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า วัวสาวตัวดังกล่าว น่าจะเดินข้ามถนนออกมาหาแหล่งน้ำกิน แต่ได้เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งรถที่ชนน่าจะมองไม่เห็นและไม่ทันระวัง จึงชนอย่างแรงทำให้วัวขาหัก

สำหรับพื้นที่ อ.ศีขรภูมิ และ อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ในช่วงเวลาบ่ายประมาณ 14.00 น. จะมีฝูงวัว-ควาย หิวน้ำจะพากันเดินข้ามถนนออกมาหาแหล่งน้ำในพื้นที่ เพื่อที่จะได้มีน้ำกิน อย่างพลุกพล่าน ฝากถึงประชาชนให้ขับรถสัญจรด้วยความระมัดระวังด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กระบะชนวัวสาวขาหัก-กระเด็นตกกลางทุ่งนา หลังวิ่งตัดหน้ารถหาแหล่งน้ำกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook