มือชกครูกับลูกหัวปูด สารภาพเก็บงำแค้นมา 20 ปี เจอตัวแล้วเลือดขึ้นหน้า

มือชกครูกับลูกหัวปูด สารภาพเก็บงำแค้นมา 20 ปี เจอตัวแล้วเลือดขึ้นหน้า

มือชกครูกับลูกหัวปูด สารภาพเก็บงำแค้นมา 20 ปี เจอตัวแล้วเลือดขึ้นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมือชกครู กศน.ได้รับบาดเจ็บ ลูกชาย 2 ขวบโดนลูกหลงไปด้วย เปิดใจยอมรับเพราะแค้นเรื่องในอดีต แต่ไม่เจตนาจะทำร้ายเด็ก ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุไม่ปกป้อง รับลูกชายเป็นคนเกเร โดนตำรวจจับก็จะปล่อยตามเรื่องไป

จากกรณีเหตุทะเลาะวิวาทกลางตลาดนัดแห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี นายมนตรี อายุ 38 ปี คุณครู กศน. ได้ถูก นายสาธิต อายุ 35 ปี เข้าทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัว ขณะที่กำลังอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบเอาไว้ในอ้อมกอด เป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยตั้งปมสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นความแค้นที่เก็บเอาไว้มากว่า 20 ปี เพราะเคยบาดหมางกันเมื่อสมัยเรียนชั้นมัธยมและไม่เคยได้พบเจอกันอีก

ล่าสุด สำนักข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อสอบถามไปยัง นายสาธิต ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยยอมรับว่าสาเหตุที่ลงมือเพราะความแค้นส่วนตัว แม้เรื่องราวจะผ่านไป 20 ปีแล้ว แต่เป็นเหตุการณ์ที่ยังจดได้ไม่ลืม นายสาธิต เล่าว่า ในอดีตสมัยยังเป็นเด็กนักเรียน ตนเป็นรุ่นน้องของนายมนตรี ที่ได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่าถูกกลุ่มของนายมนตรีไล่รุมทำร้ายร่างกาย ในลักษณะหมาหมู่ ทำให้กลายเป็นปมไม่กล้าไม่โรงเรียน กระทั่งถูกไล่ออกในที่สุด

>> เก็บงำแค้นมา 20 ปี คู่อริสมัยเรียนเจอหน้าบุกชก โดนลูกชาย 2 ขวบหัวปูด

หลังจากนั้น ตนก็ไม่เคยได้พบเจอกับ นายมนตรี อีกเลย เพราะต่างแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง จนกระทั่งล่าสุดได้บังเอิญมาเจอ นายมนตรี อีกครั้งที่ตลาดนัด ความคับแค้นใจเรื่องราวในอดีตก็ย้อนกลับมาอีกครั้ง จึงตัดสินใจเดินปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย แต่ก็รู้สึกเสียใจที่ทำให้เด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยต้องมาได้รับบาดเจ็บ ยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเด็กแต่อย่างใด

ขณะที่ทางด้าน แม่ของนายสาธิต เปิดเผยว่า เหตุผลหลักๆ ยังไม่เชื่อว่าจะเป็นแค่เรื่องราวเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ยอมรับว่าลูกเป็นคนเกเรตั้งแต่สมัยเด็ก หนีเรียนและไม่ยอมโรงเรียน กระทั่งถูกเชิญออก ในฐานะคนเป็นแม่ตนก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากจะขอโทษกับสิ่งที่ลูกชายทำลงไป หากหลังจากนี้ลูกชายถูกจับปรับดำเนินคดีต่างๆ ตนก็คงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook