อุ้ม ป้อง เอ็กซ์ แมน! ส่งหนุ่มสนามบินเพื่อน

อุ้ม ป้อง เอ็กซ์ แมน! ส่งหนุ่มสนามบินเพื่อน

อุ้ม ป้อง เอ็กซ์ แมน! ส่งหนุ่มสนามบินเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม ป้อง เอ็กซ์ แมนเต็ม 100 ส่งหนุ่มสนามบินแค่เพื่อน เซ็งคนด่าโง่คบเกย์

เห็นสาว อุ้ม - ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กลับมาอินเลิฟกับหนุ่ม เอ็กซ์ - ปิยะ วิมุกตายน ก็เห็นใจแทน เพราะคราวนี้เล่นมีแต่คนทักให้เสียเซลฟ์ว่ามองไม่ออกเหรอว่าแฟนแอ๊บแมน เจออย่างนี้ใครก็สะอึกใช่มั้ยจ้ะ...

"พี่เค้าก็เครียด เพราะไปไหนคนจะถามว่า อ้าว...เอ็กซ์ ไม่ได้เป็นเกย์เหรอเจอแต่คนถามแบบนี้ เรารู้สึกว่า เอ้ย... ทำไมคนต้องมองว่าเค้าเป็น พี่เค้าก็สงสารเรา ที่อุ้มต้องคอยตอบคำถามให้ว่าพี่เค้าไม่ได้เป็นนะเพราะตอนนี้คนมองว่า อุ้มโง่...อ่ะ ไม่รู้เหรอว่าเค้าเป็นเกย์ เราก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องเจอคำพูดแบบนี้ เคยเจอต่อหน้าเลยนะ

อุ้มรู้จักกับพี่เอ็กซ์มาเกือบ 20 ปี บ้านเราอยู่ตรงข้ามกัน น้องสาวเค้าเป็นเพื่อนสนิทเรา ตั้งแต่ ม.1 - ม.6 เราก็จะไปเที่ยวบ้าน พี่เอ็กซ์ตลอดรู้ว่าเค้าก็พาผู้หญิงเข้าบ้านเวลามีแฟน ฉะนั้น อุ้ม ยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า พี่เค้าไม่ได้เป็นเกย์ เพียงแต่เค้าเป็นผู้ชายสำอางค์ แล้วเป็นผู้ชายที่ตรงสเปกกับเพศนั้นค่ะ เรากลับมาคบกันครั้งนี้ถือว่าให้โอกาสกลับมาเรียนรู้กันมากขึ้น ยอมรับว่า ต่างคนต่างเหงา และต่างคนต่างรู้นิสัยกันอยู่แล้ว

เพียงแต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้ เราแยกย้ายกันไปเรียนรู้คนของตัวเอง พอมีโอกาสกลับมาคุยกันมากขึ้น ก็รู้สึกว่า เออ...คนนี้เป็นคนที่เรารู้สึกดีอยู่ด้วย และประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้เราปรับว่าควรจะวางตัวอย่างไร อะไรที่มากไป หรือน้อยไป อยู่ตรงกลางค่ะ"

แต่ล่าสุดมีคนเห็นว่าเอ็กซ์ ไปส่งหนุ่มคนหนึ่งที่สนามบิน "หนุ่มคนนั้นอุ้มก็รู้จัก เค้าเป็นเพื่อนชาวต่างชาติของพี่เอ็กซ์ มาเที่ยวเมืองไทย พอเค้าจะกลับก็ต้องไปส่งวันที่จะไปส่งเค้ายังโทรบอกอุ้มเลยค่ะ"

คนมองว่าคบกันสร้างกระแสอีกหรือเปล่า "จะสร้างกระแสทำไมคะ คงไม่ได้ตื่นเต้น หรือเรียกงานเข้ามาหรอกค่ะ ไม่ถึงกับเบื่อข่าวนี้หรอกนะ เพราะเรารู้ต้องมีเหตุการณ์นี้อยู่แล้ว เพราะเราเป็นดารา อยู่เฉยๆ ก็ยังมีข่าว เป็นธรรมดาของคนในวงการมีข่าวก็ดีเอื้อกับงานเรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook