ช็อกทั้งเมือง นาทีหนุ่มคลั่งปาอิฐใส่รถตู้โรงแรมดัง ผู้โดยสารนั่งมาหวิดหน้าแหก

ช็อกทั้งเมือง นาทีหนุ่มคลั่งปาอิฐใส่รถตู้โรงแรมดัง ผู้โดยสารนั่งมาหวิดหน้าแหก

ช็อกทั้งเมือง นาทีหนุ่มคลั่งปาอิฐใส่รถตู้โรงแรมดัง ผู้โดยสารนั่งมาหวิดหน้าแหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาบนถนนพัฒนาการคูขวาง ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ขณะที่ชายฉกรรจ์กำลังถืออิฐก้อนเขื่อง เดินปรี่ไปกลางถนนแล้วเขวี้ยงใส่รถตู้ที่ผ่านมาอย่างแรง จนส่งผลให้ผู้ที่โดยสารอยู่ในรถตู้ได้รับบาดเจ็บ ชายคน นี้มีสภาพที่กำลังโวยวายอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นได้เดินหายไปในซอยริมถนนส่วนรถตู้ได้หยุดรถช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนภาพนี้เป็นภาพที่พลเมืองดีได้บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

ส่วนรถตู้คันนี้เป็นรถตู้โตโยต้า ทะเบียน ฮน – 4071 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตู้ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ให้บริการลูกค้าระหว่างโรงแรมกับท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ขณะเกิดเหตุได้รับลูกค้ามาจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าไปยังโรงแรม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุนำกำลังมาตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บคือ นายอภิชา อายุ 30 ปี ทำงานเป็นวิศวกรของบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร มีบาดแผลบริเวณกรามขวา และที่มือด้านขวา ส่วนรถตู้ได้รับความเสียหายกระจกช่วงผู้โดยสารด้านขวาเสียหาย

นายอภิชาตยังอยู่ในสภาพมึนงงได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเผยว่า เดินทางจากกรุงเทพเพื่อมาร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิทที่จะจัดพิธีที่โรงแรม ทางโรงแรมได้จัดรถตู้ไปรับมาจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชเพื่อไปพักที่โรงแรมก่อนเกิดเหตุเคราะห์ร้ายอย่างไม่คาดฝัน ขณะที่รถพยาบาลของมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

ด้านพลเมืองดี ที่เป็นผู้บันทึกภาพคลิปนาทีเกิดเหตุกล่าวว่า ตนและภรรยามาซื้อของยังร้านค้าบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ช่วงแรกชายคนนี้มีอาการโวยวายผิดปกติ จึงหยิบโทรศัพท์มาเปิดกล้องถ่ายภาพและบันทึกภาพก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามภาพที่ปรากฎ

ที่ นายกฤษณะพงศ์ อายุ 40 ปี คนขับรถตู้ของโรงแรมเผยกับตำรวจว่าเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังรุนแรงครั้งเดียว แต่เข้าใจว่าเป็นเสียงของเสาไฟฟ้าแรงสูงซึ่งคล้ายๆ กัน แต่ก็เอะใจเป็นเวลาเดียวกับลูกค้าในรถร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวดจึงจอดรถข้างทางตรวจสอบ พบว่าลูกค้าที่นั่งอยู่ในรถตอนโดยสารด้านหลังคนขับได้รับบาดเจ็บจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหัวหน้างานเข้าดูแลลุกค้าทันที

ทั้งนี้ตำรวจสอบสวนพบว่า นอกจากการปาหินใส่รถตู้คันดังกล่าวแล้ว คนร้ายยังก่อเหตุขว้างก้อนหินใส่รถยนต์ที่ผ่านไปมาอีกหลายคัน และทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายเฉลิมเกียรติ เป็นชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในชุมชนใกล้ที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ติดตามไปยังบ้านญาติ หลังได้ข้อมูลว่านายเฉลิมเกียรติพักอาศัยอยู่กับญาติในชุมชน ญาติได้แจ้งให้ทราบว่า นายเฉลิมเกียรติ ไม่ได้เข้าบ้านมาตลอดทั้งวัน มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติดังกล่าวเป็นครั้งคราว ญาติซึ่งเป็นเจ้าของบ้านระบุอีกว่า นายเฉลิมเกียรติ เป็นโรคเครียด เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาหลายครั้งหากมีอาการเคร่งเครียด ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว เพื่อนำตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เนื่องจากเกรงว่า จะไปก่อเหตุบนถนนสายอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook