“คารีสา” ปลดล็อกตัวเอง ลงรูปคู่ “เป้ อารักษ์” เพราะหนูรักเขา แต่ไม่ใช่แบบแฟน

“คารีสา” ปลดล็อกตัวเอง ลงรูปคู่ “เป้ อารักษ์” เพราะหนูรักเขา แต่ไม่ใช่แบบแฟน

“คารีสา” ปลดล็อกตัวเอง ลงรูปคู่ “เป้ อารักษ์” เพราะหนูรักเขา แต่ไม่ใช่แบบแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงรูปคู่ทำให้แฟนคลับได้ฟินกันเป็นแถวไปแล้วสำหรับทริปควงคู่กันเที่ยวฮ่องกง แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะดับความจิ้นทั้งหมดไป เมื่อนักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานะความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องที่ห่วงใยกันเท่านั้น

โดย คารีสา ได้เผยว่า สำหรับเธอเองความรักไม่ใช่การครอบครอง ซึ่งก็ยอมรับว่ารักและเป็นห่วงฝ่ายชายสุดๆ แต่ในฐานะน้องสาวที่รักพี่ชายเท่านั้น พร้อมยืนยันต่างฝ่ายต่างยังมีโอกาสเปิดใจคุยกับคนใหม่ได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิดอะไร

 

ได้ดูคลิปที่ เป้ อารักษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์หรือยัง ?
“ยังค่ะ เขาพูดอะไรเหรอ จะได้ต่อถูก (หัวเราะ)”

เขาบอกว่าสถานะความสัมพันธ์ระหว่างคู่เรา เป็นพี่น้องกันดีแล้ว ?
“ค่ะ ดีแล้วค่ะ ความคิดเห็นตรงกันมาก (เสียงสูง) ตรงกันมาโดยตลอดค่ะ”

บรรยากาศในทริปนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
“ทริปฮ่องกงเกิดจากที่เราแพลนกันไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แพลนว่าจะไปทำบุญเพราะรู้ว่าเดือนนั้นมีพิธีเกี่ยวกับเจ้าแม่กวนอิม เราก็อยากไปด้วย เนื่องจากตัวเราก็มีความเชื่อบวกกับความงมงายหน่อยๆ”

คนจับตามองเพราะดูเหมือนเป็นทริปไปเที่ยวกันเป็นคู่ๆ ?
“อ๋อ... ไม่รู้อะค่ะ เพราะถ้าจะไปถ่ายรูปกับคนอื่น มันก็ยังไม่สนิทขนาดนั้น”

แต่คู่เราก็เป็นแค่คู่พี่น้องที่ไปด้วยกันเฉยๆ ?
“ใช่ค่ะ เอาจริงๆ หนูก็ไม่ได้ตั้งใจจะลงรูปให้มันเป็นเรื่องเป็นราว ซึ่งเราก็ค่อนข้างที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง และก็มีรูปที่บรรยากาศข้างหลังมันน่ารัก หรือรูปมันสวย สำหรับเราคือเราอยากลง แต่ที่ผ่านมากลัวว่าคนจะเข้ามาคอมเมนต์ เข้ามาตีความ เพราะเราทำอะไรไม่ได้นอกจากการโพสต์รูป ส่วนคนดูก็ตัดสินไปแล้ว เซฟเพื่อไปส่งต่อ แคปนู่นนี่นั่น ซึ่งตอนจะลงเราก็โอเค ฮึบไว้แล้วกัน ต่อไปนี้ถ้าหนูอยากลงรูปกับพี่ชายมันก็คงจะไม่เป็นอะไร มันยังมีรูปอีกหลายๆ รูปที่อยากลง แต่มันลงไม่ได้ เพราะถูกคนอื่นตัดสินอยู่ แต่วันหนึ่งเราว่าเราไม่ต้องมาดูภาพลักษณ์อะไรขนาดนั้น มันก็เหมือนเป็นการปลดล็อกตัวเองด้วยที่อยากลงอะไรก็ลง อีกอย่างคนก็เข้าใจในความเป็นหนูมากขึ้นด้วยค่ะ”

นิยามคำว่าพี่น้องของเราสองคน มันคืออะไร ?
“จะอธิบายยังไงให้มันจบ (หัวเราะ) คือคนพยายามอยากให้คู่เราเป็นมากกว่านั้น แต่อย่างที่หนูบอกการจะเป็นแฟนมันต้องมีอะไรหลายๆ ส่วน อย่าไปตัดแคปแค่ท่อนนี้นะ คือหนูก็รักเขา แต่เราไม่ได้รักแบบอยากจะเป็นแฟน หรืออยากจะได้มาครอบครอง หนูยินดีให้เขาไปมีแฟนใหม่ เขาก็ให้หนูใช้ชีวิตของหนู บางทีคนเราพอได้เข้ามาโคจรเจอกัน และมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นห่วงกัน หนูว่าแค่นั้นมันก็พอแล้วค่ะ บางทีเป็นแฟนกันไป เลิกกัน ทะเลาะกัน แต่ต้องมาเจอกันในวงการบันเทิง มาเหม็นหน้ากันอีก จูนกันไม่ติด แต่พอเป็นแบบนี้เราก็ยังสบายใจอยู่ หนูก็ยังชัดเจนว่าทุกคนอาจจะยังเห็นรูปหนูกับเขา แต่วันหนึ่งที่หนูคุยกับผู้ชายคนใหม่แล้ว และเห็นรูปหนูกับผู้ชายคนใหม่ ก็คือหนูไม่ได้เจ้าชู้นะคะ หนูไม่เคยบอกว่าหนูเป็นแฟนกับพี่เป้ค่ะ (ยิ้ม)”

สถานะเหมือนเป็น เฟรนด์โซน ตัดกันไม่ขาด ใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ มันเหมือนเราเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เป็นเพื่อนที่วัยต่างกันเกือบสิบกว่าปีค่ะ”

IG: carissa_spgคารีสา ลงรูปคู่ เป้ อารักษ์ ถูกแซวกระหน่ำ

คู่เราเคยก้าวข้ามผ่านจุดคำว่าเพื่อนไหม ?
“โห ไม่รู้อะ หนูก็เพิ่ง 21 เองเนอะ ยังไม่อยากมาปิดกั้นการเปิดโอกาสความสวยของเรา (หัวเราะ) หนูก็ยังอยากจะเรียนรู้ว่าผู้ชายบนโลกใบนี้มีคาแรคเตอร์นิสัยเป็นยังไงบ้าง และแบบไหนที่มันเข้ากับเราได้มากที่สุด คือหนูยังหวังดีและเป็นห่วงพี่เขาแบบสุดยอดมากๆ แต่เขาก็คงจะได้เรียนรู้รูปแบบความรักที่มันเหมาะและเข้ากันได้กับเขา”

สเปกเราชอบแบบไหน ?
“มันกว้างมาก พูดยากค่ะ แค่อยู่ด้วยแล้วสบายใจก็โอเคค่ะ หนูไม่ได้เป็นคนง่ายนะคะ แต่ใครอยู่ได้ด้วยก็เก่ง”

มีคนเข้ามาบ้างไหม ?
“ก็มีค่ะ แต่มันก็อยู่ในช่วงเวลาการศึกษา เอาจริงๆ หนูก็มีข่าวกับผู้ชายบ่อย แต่ผู้ชายที่คุยนานๆ มันก็มีไม่กี่ชื่อ เพราะฉะนั้นเวลาที่หนูคุยกับใคร หนูค่อนข้างจะศึกษานานนิดหนึ่งค่ะ”

พอเราคุยกับผู้ชายคนอื่น พี่เป้รู้บ้างไหม ?
“ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เขาอาจจะมีรู้บ้าง”

เขามีท่าทีหึง หรือไม่อยากให้เราไปคุยกับคนอื่นไหม ?
“ไม่มีหึงหรอกค่ะ แต่ด้วยความที่เขาอยู่วงการมาก่อน คนไหนที่เขาดูแล้วมันน่ากลัวไป เขาก็อาจจะมีมากระซิบบอกบ้าง แต่ไม่ถึงกับมาก้าวก่ายหนูขนาดนั้นค่ะ”

เขาช่วยสกรีนทุกคนที่เข้ามาไหม ?
“ไม่หรอกค่ะ พี่เขาจะมาโฟกัสอะไร สุขภาพเขายิ่งไม่ดีอยู่ (หัวเราะ)”

เวลามีคนคุย เราต่างฝ่ายต่างปรึกษากันก่อนไหม ?
“ไม่เคยค่ะ โห เขาคงจะมาปรึกษาหนูหรอก (หัวเราะ) เขาไม่เคยมาปรึกษาเลยค่ะ ไม่เคยเล่าอะไรให้หนูฟังด้วยค่ะ นอกจากเพลง หนูอยากเล่นเอ็มวีเขามากเลยนะ หนูเคยบอกเขาไปแล้วแต่หนูว่าเขาคงจะตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงอย่างหนู (ยิ้ม) เลยอาจจะไม่กล้าร่วมงานกับหนู ถ้าเขาสนใจเดี๋ยวหนูลดค่าตัวให้ก็ได้”

ยืนยันได้ว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องเท่านั้น ?
“ใช่ค่ะ”

>>ส่องทริปหวาน "เป้-คารีสา" ควงคู่เที่ยวฮ่องกง เพื่อนดาราคอมเมนต์แซวเยอะมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “คารีสา” ปลดล็อกตัวเอง ลงรูปคู่ “เป้ อารักษ์” เพราะหนูรักเขา แต่ไม่ใช่แบบแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook