เมเจอร์ขอโทษไข่มุก BNK48 หลังโพสต์เกาะกระแสหวังยอดไลก์ จนไอดอลสาวเดือด!

เมเจอร์ขอโทษไข่มุก BNK48 หลังโพสต์เกาะกระแสหวังยอดไลก์ จนไอดอลสาวเดือด!

เมเจอร์ขอโทษไข่มุก BNK48 หลังโพสต์เกาะกระแสหวังยอดไลก์ จนไอดอลสาวเดือด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพจของ บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป บริษัทโรงภาพยนตร์ชื่อดัง โพสต์ขอโทษ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ สมาชิกวง BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตี้เอท) เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (13 มี.ค.) โดยระบุว่า

"จากกรณีเพจ Major Group ได้โพสต์เนื้อหาประชาสัมพันธ์คุณไข่มุก BNK48 เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2562 ผ่านผลงานภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือน ก.ค. นี้ จนทำให้เกิดความเสียหายนั้น

บริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลเพจ Major Group ขอแสดงความเสียใจและสำนึกผิดต่อการขาดวิจารณญาณอย่างรอบคอบ จึงขออภัยเป็นอย่างสูงต่อคุณไข่มุก BNK48 และทีมงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดของ BNK48 Official มา ณ ที่นี้ด้วย ทั้งนี้ในการประชาสัมพันธ์ใดๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ BNK48 Official จะมีการประสานงานและตรวจสอบให้รัดกุมมากขึ้น เพื่อระมัดระวังไม่ให้มีข้อผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต จึงประกาศขออภัยมา ณ ที่นี้"

ย้อนดูต้นเรื่อง ไข่มุกโพสต์เตือนสติชาวเน็ต งดแกล้งออนไลน์

การเคลื่อนไหวนี้ของบริษัทโรงภาพยนตร์ เกิดขึ้นหลังจากไอดอลสาวโพสต์เตือนสติชาวเน็ตเมื่อวานนี้ (12 มี.ค.) ให้ใช้อินเทอร์เน็ตอย่างสร้างสรรค์ และไม่นำไปทำร้ายผู้อื่น 

>> คนดังร่วมให้กำลังใจ "ไข่มุก BNK48" หลังแชร์ประสบการณ์ถูกกลั่นแกล้งในอินเทอร์เน็ต

เมเจอร์โพสต์เกาะเทรนด์ แต่ลูกเพจคอมเมนต์ถล่มไข่มุก BNK48

จากนี้เพจ Major Group โพสต์เนื้อหาเป็นภาพโฆษณาภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ที่ไอดอลสาวร่วมแสดง เพื่อเกาะกระแสโพสต์ของเธอ แต่แล้วผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนหนึ่งกลับใช้ถ้อยคำรุนแรงล้อเลียนและต่อว่าไข่มุก BNK48 

ไข่มุกไม่โอเค ลั่น "หากินบนความทุกข์ของคนอื่น"

เหตุนี้ทำให้ไข่มุก BNK48 ไม่พอใจอย่างมาก และโพสต์ที่มีข้อความวิจารณ์การโพสต์ของเพจเมเจอร์ กรุ๊ป ว่า เป็นการโพสต์ที่หวังยอดไลก์ เนื่องจากโพสต์หลังจากตนพูดต่อต้านการกลั่นแกล้งกันในโลกออนไลน์ และเป็นการหากินบนความทุกข์ของคนอื่น

"แต่จะบอกอะไรให้อย่างนึง ถ้าเรามัวแต่ไปสนใจตัวเลขยอด Reach หรือยอดไลก์ เราเองนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายสูญเสียความรักไป โอเคว่าคุณอาจจะชนะบริษัทคู่แข่งของคุณทุกบริษัทจากการนับยอดไลก์ แต่ว่าคุณเคยนับไหมว่ามีคนรักคุณกี่คนบ้าง สิ่งที่คุณไม่เคยชนะพวกเขาเลยคือความรัก" ไข่มุก BNK48 ระบุ

"การหากินบนความทุกข์ของคนอื่นแบบนี้มันไม่น่ารักเลย คุณจะโปรโมทจะไรตอนไหนกี่โมงก็ได้ แค่คุณจะโปรโมทเพื่อหวังกระแสให้ทุกคนมารุมทำร้ายคนๆ หนึ่งด้วยคำพูดตอนตี 1 ไม่ได้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook