ปิกอัพพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ลำอ้อยพุ่งเสียบ "ศีรษะ-หน้า" คนขับดับสยอง

ปิกอัพพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ลำอ้อยพุ่งเสียบ "ศีรษะ-หน้า" คนขับดับสยอง

ปิกอัพพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ลำอ้อยพุ่งเสียบ "ศีรษะ-หน้า" คนขับดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถปิกอัพพุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ บรรทุกลำอ้อยมาเต็มคันรถ ทำให้ลำอ้อยทิ่มเข้าที่ศีรษะและใบหน้า เป็นแผลฉกรรจ์ และเสียชีวิตขณะนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (12 มี.ค.) เวลาประมาณ 20.10 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้ติดภายในรถบริเวณทางหลวงสาย 214 ช่วงอำเภอกาบเชิง ขาเข้ามายังอำเภอปราสาท บริเวณสะพานบ้านหนองใหญ่ ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท 

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองหนองใหญ่ บ้านหนองใหญ่ หมู่ 2 ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์  พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ NISSAN NAVRA พุ่งชนชนท้ายรถหกล้อบรรทุกอ้อย ยี่ห้อ IZUZU ในสภาพด้านหน้าอัดทะลุเข้าไปใต้ท้องรถหกล้อบรรทุกลำอ้อยมาเต็มคันรถ พังเสียหายยับเยิน เสียบติดคาท้ายรถบรรทุกอ้อย  ขวางการจราจร 1 ช่องทาง

พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คน เป็นคนขับรถปิกอัพ ติดอยู่ภายในรถ มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ และบาดแผลบริเวณใบหน้า บาดแผลขนาดใหญ่ถูกอ้อยทิ่มที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายในตัวรถปิกอัพ

เจ้าหน้าที่อาสาสมาคมสีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท เข้าให้การช่วยสามารถนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถปิกอัพได้ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ประเมินแล้วพบว่าผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัวไม่มีชีพจรจึงได้ทำการปั้มหัวใจ

ต่อมาจึงได้เร่งเคลื่อนย้ายนำผู้บาดเจ็บส่งต่อให้รถพยาบาลฉุกเฉินโรงพยาบาลปราสาท ทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสมน อายุ 68 ปี

จากการสอบถาม นายพงศกร อายุ 45ปี คนขับรถหกล้อบรรทุกอ้อย ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บยืนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ว่าตนได้บรรทุกอ้อยมาจากบ้านโนนทอง เพื่อไปส่งที่โรงงานน้ำตาลสุรินทร์ ตำบลปรือ อ.ปราสาท กำลังขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปส่งอ้อยที่โรงงานน้ำตาล

มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังขึ้นบริเวณท้ายรถจึงได้จอดรถลงไปดู พบรถปิกอัพชนท้ายติดอัดก๊อปปี้ที่ท้ายรถบรรทุก และมีคนเจ็บติดภายในรถตนจึงได้โทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือ ทั้ง 1669 และ 191 แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพตำบลหนองใหญ่ เข้าให้การช่วยเหลือสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถปิกอัพได้ก่อนที่อุปกรณ์ตัด-ถ่าง จะมาถึง

ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุ่มมาตย์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท ได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพและข้อมูลในที่เกิดเหตุ สอบถามคนขับรถบรรทุกอ้อย และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว และหลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับรถบรรทุกมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปิกอัพพุ่งชนท้ายรถบรรทุก ลำอ้อยพุ่งเสียบ "ศีรษะ-หน้า" คนขับดับสยอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook