นศ.เทคนิควอนตำรวจจับให้ได้-โจรต่อสายตรงลัก จยย.คันโปรดถึงหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

นศ.เทคนิควอนตำรวจจับให้ได้-โจรต่อสายตรงลัก จยย.คันโปรดถึงหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

นศ.เทคนิควอนตำรวจจับให้ได้-โจรต่อสายตรงลัก จยย.คันโปรดถึงหน้าบ้านกลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรชุมยิ่งกว่ายุง-หนุ่มนักศึกษาเทคนิคถึงกับน้ำตาตก หลังรถจักรยานยนต์คันโปรดที่ซื้อมาและเพิ่งผ่อนงวดสุดท้ายหมดหมาดๆ จอดเอาไว้หน้าบ้าน กลับถูกหัวขโมยมาลักไปกลางวันแสกๆ

(12 มี.ค. 62) ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่บริเวณสี่แยกท่าจาม อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี  สามารถจับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน  ที่ขี่รถจักรยานยนต์สีฟ้า ผ่านบริเวณหน้าร้านค้า 

ภายหลังจาก นายธีรพงษ์ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว  หลังจากเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 62 ตนเองได้จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม ซุปเปอร์คัพ ทะเบียน จ.ชลบุรี เอาไว้ที่หน้าบ้าน ในพื้นที่ ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของตัวเอง ในช่วงบ่าย 4 โมง เพื่อเข้าไปนอนพักผ่อน   

จนกระทั่งเวลา 18.00 น. พี่ชายของตนเองได้กลับมาบ้าน และไม่เห็นรถจักรยานยนต์จอดไว้จึงเรียกตนมาสอบถาม ซึ่งช่วงนั้นตนเองคิดว่า เพื่อนคงมาแกล้งเอารถไปซ่อน จึงได้รีบสอบถามเพื่อนๆ

และในจังหวะนั้นได้มี นายจิรายุ อายุ 30 ปี อาชีพขับรถส่งนักเรียนซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า เวลาประมาณ 16.30  น. ขณะนั้น ตนเองได้ขับรถส่งเด็กนักเรียนผ่านมาหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เห็นชาย 2 คนรูปร่างผอมสูงหนึ่งคน และอีกคนตัวเล็กได้มาเข็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่จอดไว้ออกมาจากหน้าบ้าน ก่อนที่จะก้มๆ เงยๆ ลักษณะเหมือนต่อสายตรงแล้วขี่รถออกไป ซึ่งตนเองได้เห็นจากทางกระจกหลัง

ส่วนทางด้าน นางพลอย อายุ 66 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ที่อยู่ข้างบ้าน ได้เล่าทำนองคล้ายกันว่า มีชาย 2 คน ทำทีมาสอบถามเส้นทาง และถามหารถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งทั้งคู่พูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด และหลังจากนั้นทั้งสอง ก็เดินไปทางบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งตนก็มาทราบอีกทีว่า ทั้งคู่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ไป

ส่วน นายธีรพงษ์ ผู้เสียหายเล่าเพิ่มเติมว่า ตนเองเก็บเงินผ่อนรถงวดสุดท้าย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีความผูกพันกับรถคันดังกล่าวมาก หลังจากรถหายไปก็ออกตามหาตั้งแต่เมื่อคืน

โดยได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพหัวขโมย ทั้งขี่รถจักรยานยนต์ของตนเอง ผ่านมาบริเวณสี่แยกท่าจาม พื้นที่อำเภอหนองใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุถึง 20 กิโลเมตร 

ซึ่งตนเองคาดว่า กลุ่มคนร้ายคงเป็นแก๊งเดียวกันที่ก่อเหตุในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว ตำบลหนองชาก ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ คนร้ายเอารถที่โจรกรรมมาได้มาซ่อนในที่เปลี่ยว เขตตำบลหนองอิรุณ ก่อนจะมีการขนย้ายในภายหลัง ซึ่งคิดว่าเป็นมืออาชีพ เพราะลงมือไม่แคร์สายตาชาวบ้าน 

และอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายและรถจักรยานยนต์ของตนให้ได้โดยเร็ว เพราะตนเองรู้สึกเสียดายและเสียใจมาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์คันนี้เป็นรถที่ตนรัก และอีกอย่างรถเพิ่งจะผ่อนหมดก่อนที่จะมาถูกขโมยไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นศ.เทคนิควอนตำรวจจับให้ได้-โจรต่อสายตรงลัก จยย.คันโปรดถึงหน้าบ้านกลางวันแสกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook