ปิดฉากกระทู้ในตำนาน สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เสียชีวิตแล้ว

ปิดฉากกระทู้ในตำนาน สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เสียชีวิตแล้ว

ปิดฉากกระทู้ในตำนาน สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มี.ค.) ทำเอาชาวเน็ตถึงกับช็อกหลังจากทราบข่าวว่า หญิงสาวเจ้าของกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปซึ่งเล่าเรื่องราวว่าแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ซึ่งก็คือหนุ่มข้างบ้านที่เธอเคยตั้งกระทู้เล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ไว้เมื่อหลายปีก่อน

ก่อนหน้านี้กระทู้ "แอบชอบเพื่อนบ้านม๊ากมากค่ะ ขอคำแนะนำหน่อย ทำไงดีคะ" ถูกแชร์และกลับมาพูดถึงอีกครั้งในโลกโซเชียล จนทำให้แฟนหนุ่มของเจ้าของกระทู้ทราบเรื่อง ฝ่ายชายจึงใช้ล็อกอินของแฟนสาวเข้ามาอัปเดตเรื่องราวให้คนที่ต้องการติดตามได้รับรู้

โดยชายหนุ่มประกาศข่าวเศร้าว่า ตนเองได้สูญเสียคนรักไปจากอุบัติเหตุ ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันไม่นาน ส่วนตนเองก็ขายบ้านและย้ายไปทำงานที่ต่างประเทศ

กระทู้ดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งกระทู้ในตำนานที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล โดยเมื่อปี 2559 หญิงสาวคนหนึ่งได้เข้ามาเล่าว่า แอบปลื้มหนุ่มข้างบ้าน แต่ฝ่ายชายมีแฟนแล้ว ก่อนที่จะทราบว่าฝ่ายชายเลิกกับแฟน และได้พูดคุยกันบ่อยขึ้น

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังมีน้ำใจเอาเครื่องตัดหญ้าเข้ามาตัดให้ที่สนามหญ้าหน้าบ้านของตนเอง โดยหลังจากที่ฝ่ายชายเห็นกระทู้ดังกล่าว ทั้งคู่ก็ได้สานสัมพันธ์รักกัน จนกระทั่งตัดสินใจทุบกำแพงบ้าน และทำบ้านทั้งสองหลังให้เป็นบ้านหลังเดียวกันในที่สุด

ทั้งนี้ แม้หลายคนจะเข้ามองว่ากระทู้ดังกล่าวเป็นเรื่องแต่ง แต่ฝ่ายชายก็ระบุว่า ที่ตนเข้ามาอัปเดตเรื่องราวของแฟนสาว เพราะต้องการปกป้องความทรงจำของแฟนสาว

"ไม่อยากให้ความทรงจำของเราถูกมองเป็นเรื่องโกหก เรื่องแต่ง เป็นนิยายหลอกเด็ก แต่มันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผม แม้ว่ามันจะไม่ได้จบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง แต่ผมโชคดีมากที่ได้พบความรักที่ยิ่งใหญ่ครั้งนึงในชีวิต ผมเรียกเค้าว่าภรรยาแม้ว่าเราจะยังไม่ทันได้แต่งงานกัน แต่ในใจผม เค้าไม่เคยเป็นอย่างอื่นนอกจากภรรยา"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปิดฉากกระทู้ในตำนาน สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook