เฒ่า 64 แทงอริหัวใจวัย 54 ดับอนาถ หลังคั่วสาวใหญ่คนเดียวกัน ฟิวส์ขาดโดนด่า "เฒ่าทารก"

เฒ่า 64 แทงอริหัวใจวัย 54 ดับอนาถ หลังคั่วสาวใหญ่คนเดียวกัน ฟิวส์ขาดโดนด่า "เฒ่าทารก"

เฒ่า 64 แทงอริหัวใจวัย 54 ดับอนาถ หลังคั่วสาวใหญ่คนเดียวกัน ฟิวส์ขาดโดนด่า "เฒ่าทารก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเล็กวัย 54 ต่อว่าหนุ่มใหญ่อายุ 64 ที่มีเมียแล้วยังมาแย่งจีบสาวที่หมายปอง แถมด่าทอไอ้เฒ่าทารก เจอคว้ามีดปลายแหลมที่ติดรถฟันเข้าที่ต้นขาจนล้ม ก่อนฟันซ้ำเข้าที่ศีรษะและคอตายอย่างโหดเหี้ยมริมถนน

เรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยเมื่อเวลา 09.50 น. ของวันนี้ (11 มี.ค.) ร.ต.อ.สุนทร นาโม รอง สว. (สอบสวน) สภ.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆาตกรรมบริเวณริมถนนข้างหนองน้ำเจ้าพ่อกุดเป่ง ห่างจากหมู่บ้านหอคำ หมู่ที่ 1 ต.หอคำ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ พ.ต.อ.สุกฤษณ์ ข้อร่วมคิด ผกก.สส. พ.ต.อ.ภาคิน โพธิ์กุล ผกก.สภ.หอคำ พ.ต.ท.ณรงค์ สอนศํกดา รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.สมัคร์ กองเกิด สว.สส. พ.ต.ต.สุพิชา บุตรเชียงคำ สว.กก.สส. ตำรวจชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.บึงกาฬ ลงพื้นที่หาข่าวพร้อมนำกำลังติดตามตัวคนร้าย

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายบุญสอน อายุ 54 ปี นอนก้มหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างทาง สภาพศพใส่กางเกงในสีดำสวมเสื้อกีฬาแขนกุดสีแดงแถบขาว มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งที่ขาขวา กลางหลัง ศีรษะและต้นคอถูกฟันจนหวิดขาด นอนตายจมกองเลือดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง และห่างไปประมาณ 50 เมตร มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินจอดอยู่ มีย่ามห้อยอยู่ที่แฮนด์รถ มีกระติ๊บข้าวเหนียวและอาหารที่ยังไม่ได้กินอยู่ด้านใน

ต่อมา พ.ต.ท.สมัคร์ กองเกิด สว.สส. สภ.หอคำ และ พ.ต.ต.สุพิชา บุตรเชียงคำ สว.กก.สส. ภ.จว.บึงกาฬ จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายบท อายุ 64 ปี จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าเคยมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายปมเรื่องชู้สาวมาก่อน แม้เรื่องจะผ่านมาเป็นปีก็ยังหึงหวงไม่เลิกรากันอยู่ พอนำตัวมาที่ สภ.หอคำ เพื่อเค้นสอบไม่นาน นายบทจึงเปิดปากรับสารภาพหมดเปลือกว่าเป็นผู้ลงมือใช้มีดดาบฟันนายบุญสอนจนเสียชีวิตจริง

ทั้งนี้ นายบท ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา เล่าถึงนาทีสังหารโหดหนุ่มรุ่นน้องที่มาหมายปองสาวคนเดียวกันว่า ตนเคยคบหาม่ายสาวในหมู่บ้านเดียวกันอายุประมาณ 40 ปี นามสมมติว่า "แหม่ม" ขณะเดียวกันก็มีผู้ตายซึ่งหย่ากับภรรยามาคบหาสาวคนเดียวกัน ตนอายุมากกว่าจึงสู้หนุ่มรุ่นน้องไม่ได้ เลยถอนตัวออกมาเมื่อ 3 ปีก่อน แต่ก็ยังแวะเวียนไปหาบางโอกาส สร้างความไม่พอใจให้ผู้ตาย เมื่อเจอหน้ากันทีไรก็จะถูกผู้ตายต่อว่า และบางครั้งยังโทรศัพท์มาด่าอีกด้วย

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนจะไปดูวัวที่เลี้ยงไว้ในสวน โดยขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำแดงผ่านไปพบผู้ตายที่ไปเก็บกู้ลอบดักปลาในหนองกุดเป่ง ร้องตะโกนมาด่าทอตนว่า "ไอ้เฒ่าทารกมาแย่งสาวกูทำไม" ทำให้ตนโมโห จึงหยุดรถแล้วชักเอามีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ศอกวิ่งเข้าไปหาผู้ตายที่กำลังชักมีดออกจากย่ามเช่นกัน แต่ไม่ทันตนจึงฟันเข้าไปที่ต้นขาขวา ผู้ตายวิ่งหนีจึงถูกฟันเข้าที่แขนขวาแล้วไปล้มลง ก่อนตนจะวิ่งตามไปฟันซ้ำเข้าที่ศีรษะ ท้ายทอย และต้นคออีก 3 ครั้ง แล้วแทงเข้ากลางหลังอีก 3 แผล เมื่อรู้ว่าตายสนิทจึงขี่จักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนจะถูกตามจับกุมได้ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" และควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฒ่า 64 แทงอริหัวใจวัย 54 ดับอนาถ หลังคั่วสาวใหญ่คนเดียวกัน ฟิวส์ขาดโดนด่า "เฒ่าทารก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook