ตำรวจขนลุก "รถกระบะของกลาง" คดีผัวฆ่าเมียฝังดิน จอดโรงพักหมาหอนรับส่งกันทั้งคืน

ตำรวจขนลุก "รถกระบะของกลาง" คดีผัวฆ่าเมียฝังดิน จอดโรงพักหมาหอนรับส่งกันทั้งคืน

ตำรวจขนลุก "รถกระบะของกลาง" คดีผัวฆ่าเมียฝังดิน จอดโรงพักหมาหอนรับส่งกันทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายสมเดช อายุ 62 ปี ฆ่าบีบคอภรรยาคือ นางเมา อายุ 44 ปี แล้วฝังดินไว้ใต้สระน้ำที่กำลังจะแห้ง ท้ายหมู่บ้านทุ่งรูง ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย และอาสากู้ชีพ กู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ และ อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุดศรีณรงค์ ได้ทำการขุดบริเวณที่ได้รับแจ้ง จนกระทั่งพบศพถูกฝังลึกประมาณ 1 เมตร จากนั้นได้นำศพขึ้นมาส่งชันสูตร 

>> พ่อนั่งรถทัวร์มาสารภาพกับลูกชาย ฆ่าบีบคอแม่ตายคามือ-ฝังศพก้นสระน้ำร้าง

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัย ได้พบศพผู้เสียชีวิตแล้ว จึงได้นำของกลางรถกระบะปิกอัพแบบมีโครงเหล็ก สำหรับบรรทุกพืชผลการเกษตร ซึ่งใช้บรรทุกศพผู้ตายจากบ้านขนาดมอญ ต.ตาตุม อ.สังขะ มาฝังยังสระน้ำท้ายหมู่บ้านทุ่งรูง ต.ผักไหม อ.ศีขรภูมิ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดมาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ และก็พบว่ามีปรากฏเหตุการณ์แปลกประหลาดทั้งคืน สุนัขที่มีอยู่นับสิบตัวภายในสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิและพื้นที่ใกล้เคียง ได้ส่งเสียงหอนรับช่วงกันเป็นระยะๆ ตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ช่วงกลางคืนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คงเป็นวิญญาณของนางเมา ที่ถูกสามีฆ่าบีบคอจนเสียชีวิตยังอยู่บนรถปิกอัพคันดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.62) ในช่วงเช้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานให้ญาติพี่น้อง ของผู้เสียชีวิต ได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตก็มีความเชื่อว่าวิญญาณของ นางเมา คงรู้ตัวว่าตนเองเสียชีวิตแล้วและยังวนเวียนอยู่ภายในรถปิกอัพที่สามีใช้ขับขี่ทำงานทุกวัน จึงได้นิมนต์พระสงฆ์ มาประกอบพิธีสวดเรียกวิญญาณให้กลับบ้านและประกอบพิธีกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ นางเมา ให้ได้รับส่วนกุศล และอย่าได้อาฆาตมาดร้ายต่อใครอีก

และในช่วงเที่ยงบรรดาญาติๆก็ได้เคลื่อนศพ นางเมา จากแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสุรินทร์ ไปยังบ้านแม่ของนางเมา ที่บ้านขนาดมอญ ต.ตาตุม อ.สังขะ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีบรรดาญาติพี่น้องในหมู่บ้าน ลูกสาวของผู้ตาย มาช่วยกันจัดสถานที่จัดงานศพ และเตรียมจัดอาหารเลี้ยงญาติพี่น้องที่มาช่วยงานศพ กันอย่างเรียบง่ายด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลด

>> ทำแผนหน้านิ่ง ผัวเฒ่าวัย 62 ฆ่าเมียสาวฝังดิน อ้างแค้นเมียมีชู้แล้วเอาโรคมาติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook