"ก้อย-ตูน" ส่งรอยยิ้มอบอุ่น หลังจับมือกัน วิ่งจบมาราธอนโหดที่โตเกียว

"ก้อย-ตูน" ส่งรอยยิ้มอบอุ่น หลังจับมือกัน วิ่งจบมาราธอนโหดที่โตเกียว

"ก้อย-ตูน" ส่งรอยยิ้มอบอุ่น หลังจับมือกัน วิ่งจบมาราธอนโหดที่โตเกียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่งงานวิ่งที่โหดพอสมควร สำหรับ  ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และ ตูน บอดี้สแลม ที่มีโอกาสได้ไปร่วมสัมผัสบรรยากาศงานวิ่งระดับโลกอย่าง โตเกียวมาราธอน 2019 ซึ่งในปีนี้สภาพแวดล้อมรอบข้างดูจะไม่เป็นใจกับนักวิ่งเท่าไหร่ เพราะอากาศหนาวและมีฝน ทำให้นักวิ่งหลายๆ คนถึงกับโอดครวญกับอากาศที่แปรปรวนอย่างหนัก

>>"ก้อย รัชวิน" ถึงกับหลั่งน้ำตาโผเข้ากอด "พี่ตูน" หลังจบวิ่งโตเกียวมาราธอน

ก่อนถึงวันแข่งขัน ก้อย รัชวิน และแฟนหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะจบมาราธอนนี้ในเวลา 3.59 ชั่วโมง แต่ด้วยสภาพอากาศทำให้ใช้เวลาไปทั้งหมด 4:44 ชั่วโมง กับระยะทาง 43.6 กิโลเมตร ซึ่งทั้งคู่ได้โพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศในการแข่งขันให้ได้ดูไปแล้วในอินสตาแกรม พร้อมกับน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของ ก้อย รัชวิน ที่เกิดในระหว่างวิ่ง เพราะความเหนื่อยล้า แต่มีกำลังใจดีๆ และอ้อมกอดที่อบอุ่นของแฟนหนุ่มที่คอยอยู่เคียงข้าง ทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

IG rachwinwongก้อย ตูน กำลังใจสำคัญของกันและกัน

ล่าสุดนี้ ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น หลังจากพักผ่อนเต็มที่แล้ว โดยเป็นภาพรอยยิ้มสุดอบอุ่นของทั้งคู่ขณะนั่งรถไฟ ที่แฟนๆ เห็นแล้วต่างรู้สึกดีไปด้วย เพราะเข้าใจว่า ก้อย กำลังเสียใจที่ทำเวลาไม่ได้ตามความตั้งใจ ซึ่ง ก้อย เองก็ได้โพสต์ข้อความประกอบภาพด้วยว่า

"วิ่งเสร็จแล้ว เที่ยวได้ ที่ถืออยู่ในมือนั้น คือเหรียญ Finisher โตเกียวมาราธอน ขอพักอีกซักนิด แล้วจะมาเขียนเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง แบบยาวๆ รออีกนิดนึงน้าา"

IG rachwinwongก้อย รัชวิน ยิ้มออกแล้ว

งานนี้แฟนคลับของทั้งคู่ต่างเข้าไปให้กำลังใจกันล้นหลาม พร้อมกับบอกเล่าความในใจในทำนองว่า ยึดถือ ก้อย และ พี่ตูน เป็นต้นแบบที่ดีในการดำเนินชีวิต และการออกกำลังกาย พร้อมกับยังบอกว่าตั้งตารอ ก้อย รัชวิน เขียนเล่าประสบการณ์วิ่งมาราธอนที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ อย่างใจจดใจจ่ออีกด้วย   

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ก้อย-ตูน" ส่งรอยยิ้มอบอุ่น หลังจับมือกัน วิ่งจบมาราธอนโหดที่โตเกียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook