“TMRW” ความเชื่อที่ว่าวันพรุ่งนี้จะต้องดีกว่าเดิมด้วยพลังวัยรุ่นจาก LAZYLOXY x OG-ANIC x URBOYTJ

“TMRW” ความเชื่อที่ว่าวันพรุ่งนี้จะต้องดีกว่าเดิมด้วยพลังวัยรุ่นจาก LAZYLOXY x OG-ANIC x URBOYTJ

“TMRW” ความเชื่อที่ว่าวันพรุ่งนี้จะต้องดีกว่าเดิมด้วยพลังวัยรุ่นจาก LAZYLOXY x OG-ANIC x URBOYTJ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “ไม่มีใครล่วงรู้อนาคต” … แน่นอนว่านั่นคือข้อเท็จจริงที่ไม่มีใครสามารถหลีกเลี่ยง แต่หากเราใช้ชีวิตด้วยความเชื่อที่ว่า “พรุ่งนี้จะต้องดีกว่าเมื่อวาน” มันคงจะเป็นความรู้สึกที่ดีไม่น้อย

และหากความเชื่อดังกล่าว ผสมผสานกับพลังอันเต็มเปี่ยมของวัยรุ่น ช่วงวัยที่เต็มไปด้วยความพลุ่งพล่าน ตื่นเต้นกับสิ่งใหม่ๆ ที่ก้าวเข้ามาทักทาย และพยายามค้นหาตัวตนอันแน่ชัด ชีวิตคงคึกคัก คงรอคอยที่จะลืมตาตื่นมาพบกับเช้าวันใหม่ในทุกๆ วัน

“TMRW” หรือที่อ่านออกเสียงว่า Tomorrow คือบทเพลงฮิปฮอปชวนโยกใหม่ล่าสุดที่ได้ 3 แร็ปเปอร์หนุ่มมาแรงแห่งวงการเพลงเมืองไทยอย่าง LAZYLOXY x OG-ANIC x URBOYTJ มาถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่ง “วันพรุ่งนี้” ที่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่นั่นอาจดูเป็นนามธรรมที่เข้าใจยากไปสักนิดสักหน่อย พวกเขาจึงรวมใจแต่งท่อนแร็ปในสไตล์ของตนเอง โดยใช้เรื่องราว “การจีบสาว” ที่คนฟังสามารถเชื่อมโยงประสบการณ์ได้อย่างง่ายดายมาเป็นจุดร่วม ด้วยความหวังที่จะได้พบเจอสาวที่แอบปิ๊งในวันรุ่งขึ้น เป็นพลังให้กับหัวใจที่ยังคงเต้นเป็นบีตฮิปฮอป ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในเมืองไทยในช่วง 1-2 ปีหลังเรื่อยมา

(จากซ้าย) OG-ANIC, LAZYLOXY และ URBOYTJ

สอดคล้องกับบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งย่านซอยภาวนาที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้าตรู่ ฉากที่แปรเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามที่ผู้กำกับวางเอาไว้เต็มไปด้วยความสดใส ฉูดฉาด LAZYLOXYOG-ANIC และ URBOYTJ ต่างสลับสับเปลี่ยนเข้าฉากกับนางเอกเอ็มวีที่ไม่ว่ามองมุมไหนก็น่าหลงรัก ทั้ง 3 หนุ่มต่างงัดกลเม็ดจีบสาวที่พวกเขาถนัดมาเพื่อพิชิตใจเธอโดยเฉพาะ ท่วงทำนองอันติดหูจากฝีมือการโปรดิวซ์ของโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ฝีมือเยี่ยมอย่าง NINO ทำเอาท่อนฮุกที่ร้องว่า “Tomorrow รอจะลืมตา ขึ้นมาเจอเธอ ชอบเธออย่างจัง ตั้งแต่แรกเจอ มีเธออยู่ข้างกันมันคงจะดี เฝ้ารอเจอเธออีกในวันพรุ่งนี้” กลายเป็นประโยคติดปากเราไปทั้งวันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

ด้วยความที่ LAZYLOXY และ OG-ANIC ถือเป็นแร็ปเปอร์ที่ก้าวเข้ามาอยู่ภายใต้สปอตไลท์อย่างรวดเร็วในรอบปีที่ผ่านมา เราจึงอยากรู้ว่าวัยรุ่นเฉกเช่นพวกเขาทั้งสองนั้นมีวิธีอย่างไรที่จะทำให้วันพรุ่งนี้... ดีกว่าเมื่อวาน “อย่างแรกผมเชื่อว่าเราจะต้องเต็มที่กับทุกๆ วัน และถ้าหากให้พรุ่งนี้มันดีกว่าเดิม เราก็ต้องทำงานให้หนัก อย่างผมก็ต้องฟังแร็ปของคนอื่นเยอะๆ เพื่อเอามาปรับใช้ในไรม์ของตัวเอง” คำตอบจากหนุ่มผมสีทองผู้มาพร้อมรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง LAZYLOXY ในขณะที่เล็กพริกขี้หนูอย่าง OG-ANIC ก็กล่าวเสริมว่า “เราต้องสร้างระเบียบให้ตัวเองด้วย คอยมองดูการเปลี่ยนแปลงของตัวเองในวันพรุ่งนี้และวันต่อๆ ไป และคิดเสมอว่าเราจะต้องทำมันให้ได้” และด้วยใจที่รักในการแร็ปและดนตรีฮิปฮอปนี่ล่ะ ที่พาสองหนุ่มมาจนถึงจุดนี้

ด้านแร็ปเปอร์รุ่นพี่ URBOYTJ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นตัวจริงเสียงจริงของวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็แชร์มุมมองในการพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในวันพรุ่งนี้และวันต่อๆ ไปว่า “ผมว่าเราต้องตั้ง mindset เอาไว้เลยว่าเราจะไม่หยุดอยู่กับที่ ในวันพรุ่งนี้ จะไม่ทำอะไรที่เคยทำไปแล้ว ค้นหาสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา นั่นจะทำให้เรารักษาความสดใหม่ในงานของเราเอาไว้ได้”

แต่สิ่งที่วาดหวังว่าจะให้เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ จะไม่มีทางเป็นจริงหากคุณไม่ลงมือทำ...

หากชอบสาวสักคน ก็คงต้องลงมือจีบ ไม่อย่างนั้นเธอจะหันมาสนใจได้อย่างไร หากวาดฝันว่าจะเป็นแร็ปเปอร์ที่ประสบความสำเร็จ ถ้าไม่ลงมือเขียนไรม์ มันก็คงไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นได้

หากอยากให้วันพรุ่งนี้ดีกว่าเมื่อวาน หากไม่ลงมือทำอะไรสักอย่างเพื่อพัฒนาตนเอง TMRW ของคุณก็คงไม่แตกต่างจาก Yesterday...

และหากมีทางเลือกใหม่ๆ สำหรับวัยรุ่นอยู่ในมือของคุณ อย่าง “TMRW” บริการธนาคารเพื่อดิจิทัล เจเนอเรชั่น ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้วันพรุ่งนี้ของคุณดีกว่าที่เคยเป็นมา จะลองทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่คนนี้สักหน่อย... ก็คงจะดีไม่น้อยเช่นกัน

เพราะหากวันพรุ่งนี้คือวันที่ดี เราคงจะมีเรี่ยวแรงที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตและสังคมรอบข้างอีกเป็นกองเลยล่ะ!

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “TMRW” ความเชื่อที่ว่าวันพรุ่งนี้จะต้องดีกว่าเดิมด้วยพลังวัยรุ่นจาก LAZYLOXY x OG-ANIC x URBOYTJ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook